insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sapo

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương :

8 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

30/06/2024

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Ngày cập nhật:11/06/2024 06:57
Lượt xem:252
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

11/06/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chatlive và xử lý ticket về Phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng.

Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan.

Thực hiện gọi ra CSKH định kỳ và các công việc khác theo sắp xếp của Trưởng bộ phận.

Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Kế toán, Tài Chính, Hệ thống thông tin Kinh tế, TMĐT, Công nghệ thông tin,...

Không yêu cầu kinh nghiệm

Biết sử dụng các phần mềm kế toán, phần mềm bán hàng là lợi thế

Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, nhẫn nại; hướng dẫn khách hàng tận tình;

Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc;

Trực ngoài giờ hành chính 

Quyền lợi

  • Thu nhập theo năng lực, Lương cơ bản 7- 8 triệu + lương hiệu suất tính điểm point
  • đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ...
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.


Địa điểm làm việc

Hà Nội, Tầng 6, tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Cống Vị, Ba Đình

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sapo

Địa chỉ:
Tầng 6, tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Quy mô:
Trên 300 người

Được thành lập ngày 20/08/2008 với sứ mệnh \"Làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng\". Nhờ chiến lược rõ ràng và hướng đi đúng, Sapo nhanh chóng phát triển và đạt được những thành công nhất định. Giai đoạn từ 2010 - 2015, chúng tôi liên tục đạt mức tăng trưởng 300%. Tính đến tháng 1 năm 2019, Sapo có hơn 67,000 khách hàng là các doanh nghiệp, cửa hàng và mục tiêu sẽ đạt 200,000 khách hàng vào năm 2023.
Để đạt được những mục tiêu này, chúng tôi cần bạn: những người trẻ tài năng, có đam mê và khát vọng thành công, cùng chúng tôi giúp cho cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ thương mại điện tử!

Hiện nay, Sapo đang mang đến cho các doanh nghiệp bán lẻ một nền tảng quản lý và bán hàng tổng thể từ online đến offline:
Sapo POS - Phần mềm quản lý bán hàng,
Sapo GO - Giải pháp quản lý bán hàng online dành riêng cho nhà bán hàng trên Facebook và sàn TMĐT,
Sapo FnB - Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe,
Sapo Web - Giải pháp thiết kế website bán hàng và Sapo Omnichannel - giải pháp quản lý và bán hàng từ Online đến Offline
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img