Công Ty TNHH Goen Việt Nam
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Thông tin chung
Ngày đăng
04/12/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
27 - 40 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Mảng Hành chính - Nhân sự
- Theo dõi, quản lý lao động ở tất cả các bộ phận và sắp xếp tuyển dụng khi có nhu cầu.
- Kiểm tra, giám sát việc chấm công, tính lương hàng tháng cho NLĐ.
- Phụ trách mảng BHXH-BHYT và giải quyết các chế độ đãi ngộ khác cho NLĐ.
- Theo dõi, giám sát bếp ăn tập thể và công việc của các bộ phận phụ trợ.
- Thực hiện công tác văn thư, tiếp nhận, lưu trữ văn bản, hồ sơ nhân sự, hồ sơ hành chính.
Mảng thủ kho Nguyên phụ liệu
- Trực tiếp nhập nguyên phụ liệu, đối chiếu hóa đơn với các nhà cung cấp
- Làm báo cáo kiểm kê hàng tháng theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 27-40, trình độ Cao đẳng trở lên.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có kỹ năng giao tiếp, tư duy khoa học và khả năng làm việc dưới áp lực.
- Sử dụng thành thạo Excel, Word
Ưu tiền người có kinh nghiệm và hiểu biết về Luật Lao động, BHXH và nghiệp vụ kế toán.
Quyền lợi
- Lương: Từ 10-12 triệu, tuỳ theo năng lực
- Thử việc 2 tháng, mức lương thử việc là 85% lương chính.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc
- Được hưởng lương thứ 13 (căn cứ vào hiệu quả và năng lực làm việc)
- Chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định nhà nước