Công Ty TNHH Kỹ Thuật Tự Động Đại Phát
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mức lương :
9 - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
29/05/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Quản lý công tác tuyển dụng Công ty: Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Quản lý việc đào tạo của công ty: Lập kế hoạch, chương trình đào tạo, liên hệ đơn vị đào tạo, làm thủ tục cho CBNV đi đào tạo, lưu bằng cấp – chứng chỉ đào tạo của CBNV, đánh giá kết quả đào tạo
- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp...
- Lập các quyết định, thông báo....theo yêu cầu của Giám đốc
- Thực hiện chấm công, tính lương cho CBNV, chuyển cho CBNV ký tên xác nhận, chuyển Giám đốc duyệt. Làm bảng lương trên phần mềm Amis cho nhân viên.
- Làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn .
- Sắp lịch họp, tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp của công ty theo định kỳ
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh
- Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức - Hành chánh - Nhân sự.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Quản lý việc đào tạo của công ty: Lập kế hoạch, chương trình đào tạo, liên hệ đơn vị đào tạo, làm thủ tục cho CBNV đi đào tạo, lưu bằng cấp – chứng chỉ đào tạo của CBNV, đánh giá kết quả đào tạo
- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp...
- Lập các quyết định, thông báo....theo yêu cầu của Giám đốc
- Thực hiện chấm công, tính lương cho CBNV, chuyển cho CBNV ký tên xác nhận, chuyển Giám đốc duyệt. Làm bảng lương trên phần mềm Amis cho nhân viên.
- Làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn .
- Sắp lịch họp, tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp của công ty theo định kỳ
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh
- Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức - Hành chánh - Nhân sự.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân sự - hành chính
- Thông thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan
- Có khả năng nhìn nhận, đánh giá nhân lực
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động độc lập xử lý các vấn đề liên quan đến nhân sự
- Tận tâm và có tinh thần cầu tiến, trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi
- Lương từ 9tr – 12 tr, thoả thuận theo năng lực
- Lương tháng 13, thưởng theo chế độ của Công ty.
- Chương trình team building hàng năm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành
- Được làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp, vui vẻ, hòa đồng, đoàn kết…
- Được đánh giá đúng năng lực và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm: Tết dương lịch, Tết âm lịch, lễ Quốc Khánh, 30/04 & 01/05
- Lương tháng 13, thưởng theo chế độ của Công ty.
- Chương trình team building hàng năm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành
- Được làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp, vui vẻ, hòa đồng, đoàn kết…
- Được đánh giá đúng năng lực và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm: Tết dương lịch, Tết âm lịch, lễ Quốc Khánh, 30/04 & 01/05
Chia sẻ
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Tự Động Đại Phát
Địa chỉ:Số 24 Đường 6B Nối dài, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô:10 - 150 người
Công ty TNHH Kỹ Thuật Tự Động Đại Phát chuyên cung cấp các dòng sản phẩm về tự động hoá như biến tần ENC, motor servo, motor bước, cùng với sản phẩm đa dạng, giải pháp tự động hoá hoàn hảo và đặc biệt là dịch vụ bảo trì, sửa chữa chuyên nghiệp đã được khẳng định trên thị trường hiện nay.