![logo](https://cdn1.vieclam24h.vn/images/employer_avatar/2024/11/05/CTYMEK_173079304761.jpg)
Công Ty TNHH M.E.K
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Thông tin chung
Ngày đăng
10/02/2025
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
-Thực hiện các thủ tục tuyển dụng và quản lý hồ sơ, hợp đồng lao động của nhân viên
-Thực hiện các thủ tục về Bảo hiểm xã hội: báo tăng, giảm, điều chỉnh khi có phát sinh, thực hiện cấp
phát sổ BHXH cho người lao động, hướng dẫn người lao động đăng nhập phần mềm BHXH VSSID
đế lấy thẻ BHYT, …
-Thực hiện các thủ tục xin visa, giấy phép lao động cho người lao động nước ngoài
-Thực hiện các công việc liên quan đến lưu trú cho người nước ngoài
-Phối hợp với đối tác cung cấp dịch vụ thực hiện công tác môi trường, lưu trữ và cung cấp các chứng
từ cần thiết cho việc lập báo cáo môi trường
-Phối hợp với đối tác cung cấp dịch vụ thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy
-Tham gia tổ chức các chương trình, sự kiện, hoạt động tập thể của Công ty: du lịch, tất niên, …
-Thực hiện các báo cáo liên quan đến người lao động khi được yêu cầu
-Thực hiện các công việc hành chính văn thư theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Thành thạo kỹ năng văn phòng: Word, Excel, Power Point
Siêng năng, chịu khó tìm tòi học hỏi trong công việc
Có khả năng làm việc độc lập, biết giữ gìn bảo mật các thông tin về nhân sự
Thời gian thử việc: 1 tháng (công ty không áp dụng lương thử việc, người lao động hưởng lương
như thông báo ở phần thu nhập)
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm.
Quyền lợi
Thu nhập từ 12 triệu – 14 triệu / tháng
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
Tăng lương theo năng lực