Công Ty TNHH Thương Mại Phụ Tùng Hoàng Anh
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mức lương :
8 - 9 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
25/10/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Công tác Nhân sự:
• Chấm công, tính lương
• Nghiệp vụ về Bảo hiểm xã hội: lập sổ bảo hiểm xã hội, theo dõi chế độ bảo hiểm xã hội, khai báo tăng giảm chế độ bảo hiểm xã hội cho người lao động...
Công tác Hành chính:
• Lưu trữ sổ sách công văn đi đến, theo dõi và chịu trách nhiêm ban hành các văn bản, thông báo theo chỉ đạo của quản lý cấp trên.
• Quản lý và kiểm kê tài sản công ty chống thất thoát tiêu dùng không đúng mục đích
• Cập nhật, soạn thảo các quy trình, quy định, văn bản, hướng dẫn liên quan đến Hành chính, Nhân sự, Đào tạo từ Công ty;
• Thực hiện các công việc hành chính hậu cần (mua sắm, cung cấp, quản lý VPP, công cụ dụng cụ, quản lý tòa nhà, hội họp,...)
Công tác tuyển dụng, đào tạo:
• Tiếp nhận và xử lý nhu cầu tuyển dụng từ các Phòng ban trong công ty.
• Lựa chọn kênh tuyển dụng phù hợp, tìm kiếm ứng viên và tổ chức phỏng vấn để đảm bảo đáp ứng yêu cầu về tuyển dụng của công ty.
• Thực hiện các thủ tục tiếp nhận và đào tạo hội nhập nhân sự mới.
Công tác theo dõi thực hiện nội quy, quy định công ty:
• Theo dõi việc thực hiện nội quy của các Phòng/Ban/Bộ phận. Lập biên bản xử lý với các trường hợp vi phạm.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, lịch sự hòa nhã với mọi người; nhanh nhẹn, trung thực.
• Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint...)
Quyền lợi
• Thu nhập: 7 – 9 triệu/tháng (Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng...)
• Các chế độ phúc lợi hấp dẫn: thưởng lễ tết, tham gia BHXH, BHYT...
• Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, văn hóa coi trọng con người.
• Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến cao