insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công ty cổ phần phát triển giáo dục quốc tế GAIA

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Mảng C&b)

Mức lương :

7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM,Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

01/06/2020

Thời gian thử việc

2 tháng tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Ngành nghề

Nhân sự

Mô tả công việc

• Chấm công và tính tiền lương hàng tháng đúng theo quy định
• Theo dõi, đề xuất việc nâng lương cơ bản cho người lao động theo đúng quy định hiện hành của nhà nước.
• Lập danh sách và làm thủ tục thanh toán cho cán bộ nhân viên công ty về chế độ lễ; tết; ốm đau; thai sản và các chế độ khác được nêu trong quy chế phúc lợi.
• Xây dựng, triển khai và kiểm soát việc thực hiện Nội quy lao động, quy chế khen thưởng, kỷ luật
• Giải đáp thắc mắc của CBNV về chính sách, chế độ, phúc lợi...kịp thời, rõ ràng và minh bạch.
• Đề xuất biện pháp ngăn ngừa và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến quan hệ lao động, tránh gây tổn hại, ảnh hưởng đến việc sản xuất kinh doanh cũng như uy tín của công ty.
• Tham gia tổ chức các hoạt động, sự kiện nhằm duy trì, phát triển quan hệ lao động: Tham quan, nghỉ mát, thể dục thể thao, vui chơi giải trí….
• Đối chiếu và thanh quyết toán tiền BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng với cơ quan BHXH
• Đăng ký cấp thẻ và trả thẻ khám chữa bệnh cho CBNV công ty, làm thủ tục cấp sổ BHXH cho NLĐ mới
• Chốt sổ bảo hiểm cho người lao động khi không còn làm việc tại công ty
• Tìm kiếm công ty bảo hiểm có chất lượng dịch vụ tốt để mua bảo hiểm con người cho cán bộ nhân viên
• Làm thủ tục thanh toán bồi thường bảo hiểm đúng quy trình, quy định và nhanh.
• Làm thủ tục tăng / giảm cán bộ nhân viên tham gia bảo hiểm chính xác.
• Phân loại, quản lý khoa học và cập nhật đầy đủ hồ sơ cá nhân, sổ bảo hiểm xã hội của người lao động
• Cung cấp thông tin người lao động, tài liệu do phòng nhân sự hành chính ban hành nhanh chóng, chính xác.
• Làm báo cáo tình hình lao động - tiền lương định kỳ theo tháng, quý và năm
Công tác Hành chính:
- Thực hiện các công việc hành chính chung của công ty (bao gồm: Mua bán, cấp phát, quản lý văn phòng phẩm, máy móc, thiết bị văn phòng; quản lý công văn giấy tờ, soạn thảo văn bản và tở chức liên hoan sinh nhật).
- Quản lý chi phí điện, nước, điện thoại, internet. Theo dõi, kiểm tra tình hình vệ sinh. Quản lý cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng ban trong công ty. Làm thủ tục mua tất cả các loại vật tư bên ngoài thuộc trách nhiệm phòng HCNS.
- Quản lý công tác vệ sinh, cảnh quan công ty
- Hỗ trợ các công việc hành chính và hậu cần khi có phát sinh.
- Thực hiện các công tác được cấp trên giao phó.
- Báo cáo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng.
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
+ Buổi sáng: 7h30 đến 11h30
+ Buổi chiều: 13h00 đến 17h00

Yêu cầu công việc

• Độ tuổi: 23 tuổi trở lên
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vự tương đương
• Trình độ tối thiểu: Cao đẳng trở lên
• Chuyên ngành: Quản trị nhận lực / kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Kỹ năng: Thiết lập quan hệ, Giao tiếp tốt và rõ ràng, Lập kế hoạch, Giải quyết vấn đề, Làm việc nhóm, Thành thạo các phần mềm văn phòng.
• Kiến thức liên quan: Luật Lao Động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN
• Các tố chất cần thiết: Năng động sáng tạo nhiệt tình trong công việc, thông minh, nhạy bén, tác phong chuyên nghiệp
Đại điểm làm việc:
- Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà Anh Minh, 36A Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
- Hồ Chí Minh: 179 Hoàng Văn Thụ, P.8, Phú Nhuận, HCM

Quyền lợi

• Mức lương: 7.000.000 - 10.000.000 vnd
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, chế độ bảo hiểm xã hội, v..v theo quy định của luật Lao động, luật BHXH.
• Làm giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.
• Chế độ tăng lương từ 10%- 40% hàng năm, tùy theo hiệu quả công việc.
• Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện để phát huy tối đa khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân..
Chia sẻ

Công ty cổ phần phát triển giáo dục quốc tế GAIA

Địa chỉ:
Tòa Nhà Anh Minh, 36A Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô:
150 - 300 người

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ GAIA là công ty hàng đầu về giáo dục toàn diện về kỹ năng và phát triển tư duy cho thế hệ trẻ được hình thành bởi đội ngũ các nhà quản lý giáo dục nhiều năm kinh nghiệm cùng các chuyên gia giáo dục trong và ngoài nước.
Sản phẩm của GAIA:
- Dịch vụ tư vấn, đào tạo giá trị sống & kĩ năng sống.
- Đào tạo tiếng anh các môn năng khiếu, nghệ thuật.
- Dịch vụ tổ chức hoạt động vui chơi giải trí mang tính giáo dục.
- Dịch vụ du lịch lữ hành và tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo.
GAIA cam kết phấn đấu không ngừng với sứ mệnh cao cả "PHÁT TRIỂN TÀI NĂNG THẾ HỆ TRẺ"
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img