
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng - Trang Tmđt Tiếng Hàn-Thu Nhập Đến 25 Triệu
Thông tin chung
Ngày đăng
04/02/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
18 - 45 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Sử dụng tiếng Hàn hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng qua kênh chat/email: Hủy/đổi đơn hàng, Giao sai/thiếu/trễ đơn,…
- Xử lý các thắc mắc, yêu cầu dựa trên hướng dẫn
- Nhập liệu thông tin lên hệ thống.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT
- Tiếng Hàn tốt, thành thạo 4 kỹ năng, có chứng chỉ tiếng Hàn tương đương Topik 4 trở lên
- Có khả năng hiểu cách diễn đạt thông dụng, gần gũi trong giao tiếp thực tế của người Hàn, giúp xác định nhu cầu và vấn đề của khách hàng.
- Đạt tốc độ gõ tiếng Hàn tối thiểu 100 ký tự/phút, theo tiêu chuẩn bài kiểm tra đánh máy Hancom Taja.
- Tư duy dịch vụ khách hàng tốt
Quyền lợi
- Thu nhập lên đến 25.000.000 đồng/ tháng (Lương cứng 20.000.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)
- Lương tháng 13;
- Xét thăng chức 2 lần/năm; tăng lương 1 lần/năm
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của luật Việt Nam
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động
- Khám sức khỏe thường niên.
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tòa nhà Scetpa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM, Tân Bình
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Địa chỉ:19A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Được thành lập từ năm 1966 tại Shibuya, Tokyo, Nhật Bản, tập đoàn transcosmos Inc đã không ngừng mở rộng quy mô và hiện diện tại 35 đất nước với 178 cơ sở với tổng cộng hơn 70,000 nhân viên trên toàn thế giới.
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và nhiều đất nước khác cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có gần 3,000 nhân viên làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
VĂN HÓA CỦA TCV
Đặt con người là trọng tâm
Tại transcosmos (TCV), chúng tôi hiểu rằng “Nhân viên phù hợp” là tài sản quý giá nhất của công ty. Chúng tôi luôn hướng tới việc kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt nhất cho nhân viên.
Chú trọng vào việc phát triển nhân tài
Tại TCV, ngoài những mục tiêu phát triển kinh doanh, chúng tôi luôn hướng đến việc đạt được những cam kết trong việc thúc đẩy phát triển nhân tài bằng cách cung cấp một lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên cũng như đa dạng hóa lộ trình phát triển này thông qua các cơ hội và hình thức học tập trong nước và trên quy mô toàn cầu.
Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp & năng động
Thông qua văn hóa tin tưởng & trao quyền, khuyến khích tư duy sáng tạo đổi mới dựa theo các tiêu chuẩn và quy trình sẵn có, chúng tôi luôn nỗ lực trong việc tạo ra một môi trường toàn diện & gắn kết, nơi thúc đẩy và tạo động lực cho nhân viên tối đa hóa hiệu quả công việc nhưng vẫn duy trì được sức khỏe tinh thần và thể chất.
Xây dựng một đội ngũ gắn kết
Chúng tôi hướng đến việc xây dựng và nuôi dưỡng một nền văn hóa tôn trọng, đề cao tính chuyên nghiệp và trao quyền cho nhân viên bằng cách ghi nhận những đóng góp của họ. Chúng tôi khen ngợi và tưởng thưởng những thành tựu với mục tiêu thúc đẩy hiệu quả hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả nhất, từ đó tạo động lực để mỗi nhân viên đều có cơ hội đóng góp mỗi ngày vào thành công chung của toàn tổ chức.