Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Kinh Doanh Bất Động Sản Sgo
Nhân Viên Nhân Sự Thu Nhập Lên Đến 18 Triệu
Thông tin chung
Ngày đăng
15/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
1. Công tác tiền lương
- Thực hiện tính lương cơ bản, lương trách nhiệm, hoa hồng theo hệ thống chính sách tiền lương của công ty và kết quả hoạt động kinh doanh thực tế từ các đơn vị, phòng ban, chi nhánh
- Phối hợp tổ chức chi trả lương hàng tháng cho CBNV; xử lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến bảng lương, hoa hồng hàng tháng thuộc phạm vi công việc phụ trách
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ, chỉ tiêu, doanh số, hoa hồng của toàn hệ thống công ty để thực hiện công tác báo cáo về chính sách tiền lương, thu nhập của người lao động
2. Công tác Bảo hiểm xã hội
- Thực hiện thủ tục, quy trình đăng ký, tham gia BHXH tại công ty, các đơn vị thành viên, chi nhánh với cơ quan BHXH theo quy định
- Đăng ký, theo dõi việc thực hiện chính sách BHXH toàn công ty; thực hiện thủ tục báo tăng- giảm, thủ tục làm sổ BHXH, làm thẻ BHYT .v.v
- Thực hiện và giải quyết chế độ chính sách về BHXH (Thai sản, ốm đau...) cho người lao động theo đúng quy định
Lưu trữ hồ sơ, thực hiện công tác báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của cơ quan chức năng, Ban lãnh đạo công ty về công tác thực hiện chính sách BHXH tại công ty.
Yêu cầu công việc
1.Tốt nghiệp Quản trị nhân sự, Hành chính văn phòng, Lao động tiền lương, Luật…;Có từ 3 năm làm việc tại các đơn vị từ 100 nhân sự trở lên. Ưu tiên ứng viên mạnh về C&B;
2. Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN;
3.Thành thạo tin học văn phòng, Excel tốt;
4. Chăm chỉ, chịu khó, trung thực; nhanh nhẹn, tinh tế, nhạy bén, chu đáo;
5. Có kỹ năng làm việc độc lập, chủ động, có kỹ năng lập kế hoạch, xử lý tình huống tốt;
6. Khả năng làm việc dưới cường độ áp lực công việc cao.
7. Tuổi từ 1985 – 1995
Quyền lợi
1. Thu nhập hấp dẫn: Lương thỏa thuận theo năng lực+ hoa hồng theo doanh thu
2. Được quyền chủ động thực hiện công việc được giao phụ trách và báo cáo, đề xuất các biện pháp để hoàn thành nhiệm vụ, nâng cao năng suất và chất lượng làm việc;
3. Được quyền tham gia xây dựng đóng góp ý kiến để thực hiện và hoàn thành công việc;
4. Được hưởng lương và các chế độ chính sách của công ty theo hợp đồng lao động và theo quy định của công ty;
5. Được tham gia các khóa đào tạo, tập huấn về lĩnh vực thực hiện theo chủ trương, kế hoạch của công ty nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả làm việc.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Trụ sở : Tầng 2, TTTM HPC Landmark 105, La Khê, Hà Đông, Hà Nội, Hà Đông
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Kinh Doanh Bất Động Sản Sgo
Địa chỉ:Văn phòng SGO Group : Tầng 2, TTTM HPC Landmark 105, La Khê, Hà Đông, HN
Quy mô:Trên 300 người
SGO LAND tự hào là đơn vị tiên phong phát triển hệ sinh thái bất động sản đồng bộ và khép kín đầu tiên tại Việt Nam với đầy đủ các loại hình hướng đến giải đáp tất cả các vấn đề liên quan đến toàn bộ đối tượng của ngành bất động sản. Luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất, thông qua đội ngũ nhân sự chất lượng và có kinh nghiệm cao, được đào tạo thực chiến bài bản.