![logo](https://cdn1.vieclam24h.vn/images/employer_avatar/2025/02/05/logo ghn_173874782223.jpg)
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
Nhân Viên Tiền Lương Và Phúc Lợi
Cơ hội thu hút!
Đã có 11 ứng viên quan tâm ! Nộp hồ sơ ngay để không bỏ lỡ cơ hội này!Ngày cập nhật:04/02/2025 03:49
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
04/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Đảm bảo tính toán và chi trả lương đúng chính sách và thời hạn. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, báo cáo kịp thời khi phát sinh vấn đề.
- Kê khai và nộp hồ sơ thuế điện tử theo quy định của cơ quan thuế; thực hiện kiểm tra và rà soát mã số thuế (MST) của nhân sự hàng tháng.
- Xử lý hợp đồng, phụ lục và hồ sơ lao động theo Luật Lao động.
- Tư vấn và hỗ trợ về hồ sơ Giảm trừ gia cảnh (GTGC), thực hiện báo tăng/giảm nhân viên và rà soát (GTGC) hàng năm theo quy định về thuế.
- Theo dõi và xử lý hồ sơ của nhân sự mới và nhân sự nghỉ việc, thực hiện tăng/giảm bảo hiểm sức khỏe (BHSK).
- Hạch toán chi phí lương theo từng nhóm nhân sự, phân tích biến động chi phí và chỉ số để đưa ra cảnh báo và xử lý kịp thời.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý nhằm hỗ trợ cho hoạt động của phòng ban.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH ngành Tài chính, Quản trị Kinh doanh, hoặc Nhân sự.
- Hiểu biết về Luật Lao động và Bảo hiểm xã hội.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lương thưởng.
- Thành thạo Excel.
Quyền lợi
- Đóng bảo hiểm full lương.
- Lương tháng 13.
- Review lương 1 lần/năm.
- Ngày phép: 12 ngày/năm.
- Bảo hiểm sức khỏe cá nhân.
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 7/28 Thành Thái, Quận 10
Chia sẻ