![logo](https://cdn1.vieclam24h.vn/images/default/2024/08/01/img-1722480712996_172248071465.png)
Công Ty Cổ Phần Kasaco
Nhân Viên Văn Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Tổng Đài Vinaphone
Thông tin chung
Ngày đăng
18/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Giải đáp, tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua điện thoại cho mạng di động Vinaphone, tổng đài 18001091
- Chỉ tuyển toàn thời gian: xoay ca linh hoạt, không cố định ca, OFF một ngày bất kỳ trong tuần. Có thể chủ động đăng ký đổi ca trực phù hợp.
+ Ca 1: 6h30 – 14h30
+ Ca 2: 14h30 – 22h30
+ Ca 3: 22h30– 6h30 (chỉ yêu cầu trực 1-2 lần/tháng)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT(12/12) trở lên.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Không yêu cầu ngoại hình.
Quyền lợi
- Thu nhập từ: 6 triệu - 12 triệu / tháng, được phép tăng ca thêm thu nhập.
- Được ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn, chế độ nghỉ lễ, phép theo Luật lao động.
- Tiền thưởng và phụ cấp theo quy định của Công ty.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Không có kinh nghiệm được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng trong thời gian 03 TUẦN, có hỗ trợ tiền học nghiệp vụ sau khi ra nhận việc.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Lầu 2, Tòa nhà Dhead, 371 Nguyễn Kiệm (Kế công viên Gia Định), Phường 3, Gò Vấp
Công Ty Cổ Phần Kasaco
Địa chỉ:270A Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Quy mô:Trên 300 nhân viên
“Kết nối thông minh- SmartLink”,
Chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt nam và tầm cỡ khu vực.
Hiện cung cấp nhân viên CSKH cho các đối tác như: MobiFone, Vinaphone, KASATI, MEDIAET…
Quan niệm rằng: “Mỗi thành viên đều mang đế sự thành công” chúng tôi hoan nghênh bạn gia nhập cùng.