insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI YÊN HƯNG

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Nữ -Tại Hưng Yên)

Mức lương :

12 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

16/11/2023

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

1 - Quản lý công tác hành chính:

- Tổ chức, quản lý tài sản hữu hình của Nhà máy bao gồm theo dõi, quản lý: thống kê tài sản cố định; quá trình bảo dưỡng, nâng cấp, cải tạo, sửa chữa lớn tài sản cố định và công cụ dụng cụ của Nhà máy theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.

- Tổ chức, quản lý công tác an ninh, bảo vệ, PCCC, phòng chống lụt bão của Nhà máy đảm bảo tiêu chuẩn Nhà máy an toàn tuyệt đối.

- Tổ chức, quản lý công tác y tế, vệ sinh môi trường làm việc bao gồm: Canteen Nhà máy; tổ chức thực hiện khám sức khỏe định kỳ cho Cán bộ nhân viên Nhà máy,...

- Tổ chức, sắp sếp các cuộc họp của Ban Giám đốc. Lập thông báo kết quả họp giao ban, các cuộc họp quan trọng của Nhà máy và thực hiện văn bản theo phê chuẩn của Ban Giám đốc.

- Thực hiện công tác đối ngoại với chính quyền địa phương, hiếu hỷ của Nhà máy (đối với CBNV Nhà máy và các mối quan hệ chính quyền …)

2 - Quản lý công tác nhân sự:

- Tổ chức, quản lý công tác liên quan đến nhân sự của nhà máy như: Quản lý nhân sự; Tiếp nhận nhân sự; Hợp đồng lao động; Bổ nhiệm, đánh giá thực hiện công việc…

- Thực hiện xây dựng các nội qui, qui trình, qui chế liên quan đến các công tác An toàn lao động; PCCC; Bảo mật và quản lý rủi ro… của Nhà máy.

- Thực hiện và quản lý các chế độ liên quan đến lương và phúc lợi cho người lao động: Chấm công, Các chế độ phúc lợi đi kèm lương.

3 - Công tác Tuyển dụng và đào tạo:

- Lập kế hoạch tuyển dụng, trực tiếp đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng

CÓ THỂ ĐI LÀM SAu TẾT

LÀM VIỆC TẠI Phù Ủng, Huyện Ân Thi, Tỉnh Hưng Yên

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trưởng bộ phận HCNS

- Có kinh nghiệm trong công ty sản xuất một lợi thế.

- Trung thực, cầu thị, cẩn thận trong công việc.

- Thành thạo excel và tin học văn phòng.

Quyền lợi

- Mức lương từ 12Tr -15Tr hoặc thỏa thuận (Kinh nghiệm càng nhiều lương càng cao)

- Tham gia đầy đủ chế độ BHYT, BHXH,...theo quy định luật lao động

- Tháng lương thứ 13

- Thời gian làm việc: Từ T2 - Đến T7 hàng tuần

- Thưởng + Nghỉ ngày lễ tết, xét tăng lương 2 lần/năm, đi du lịch 1-2 lần/năm

- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có môi trường để phát triển bản thân

Địa điểm làm việc

Hưng Yên, Phù Ủng, Ân Thi

Hải Dương, khu vực, Bình Giang

Hải Dương, khu vực, Thanh Miện

Hưng Yên, khu vực, Mỹ Hào

Hưng Yên, khu vực, Yên Mỹ

Chia sẻ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI YÊN HƯNG

Địa chỉ:
Phù Ủng, Huyện Ân Thi, Tỉnh Hưng Yên

Quy mô:
150 - 300 người

Công ty chúng tôi chuyên gia công, sản xuất.

Quy mô tnhân sự từ 150 người đến 300 người.

Trụ sở công ty: Phù Ủng, Ân Thi, Hưng Yên

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img