insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Hồ Tiêu Việt

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương :

15 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

25/07/2022

Thời gian thử việc

1 tháng

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Ngành nghề

Nhân sự

Mô tả công việc

- Điều hành hoạt động của Phòng Hành chính Nhân sự.

- Tuyển dụng; Xây dựng quy trình, tổ chức công tác tuyển dụng. 

- Đào tạo và phát triển: Tổng hợp nhu cầu đào tạo, xây dựng chương trình và kế hoạch đào tạo phù hợp. 

- Xây dựng ban hành và giám sát Nội quy lao động, quy định chế làm việc, quy trình quy định, các chính sách cho người lao động hợp đồng lao động, công văn, quyết định, thông báo…đảm bảo quyền và lợi ích của người lao động được tuân thủ theo quy định của pháp luật. 

- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của người lao động trong phạm vi được giải quyết. 

- Cập nhật và phổ biết đến người lao động các quy định của pháp luật liên quan đến quyền, nghĩa vụ của Doanh nghiệp và người lao động. 

- Theo dõi và thực hiện các thủ tục cho người lao động: Đánh giá thử việc, ký hợp đồng lao động và tái ký Hợp đồng lao động. 

- Kiểm tra các báo cáo quyết toán từ cơ quan bảo hiểm. 

- Hướng dẫn tư vấn và thực hiện các thủ tục về thuế thu nhập cá nhập : cấp Mã số thuê, đăng ký người phụ thuộc

- Thực hiện công tác chăm lo đời sống cho Người lao động: thăm hỏi động viên, ốm đau, thai sản, hiếu hỉ

- Kiểm soát bảng chấm công, tính lương và công tác chi trả lương.

- Kiểm soát công tác quản trị hành chính. 

- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của CN Công ty.

- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự. 

- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong CN Công ty. 


Địa chỉ: 45 Đường Gò nổi, Phú Hữu ,Q9 TP.HCM

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự

- Tiếng anh: Nghe, nói, đọc, viết tốt

- Giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt. 

- Có ít nhất 02 năm làm việc ở vị trí tương đương 

Quyền lợi

LƯƠNG CƠ BẢN

- Thỏa thuận theo kinh nghiệm

- Phụ cấp cơm trưa

- Làm việc thứ 2 đến thứ 7 (thời gian 7h15-16h15)

- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật, hiếu; hỉ, nghỉ mát hàng năm… 

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ,thân thiện 

Chia sẻ

Công Ty TNHH Hồ Tiêu Việt

Địa chỉ:
Số 45 Đường Gò nổi, Phú Hữu ,Q9 TP.HCM

Quy mô:
10 - 150 người

CÔNG TY TNHH HỒ TIÊU VIỆT CHUYÊN SẢN XUẤT, KINH DOANH, XUẤT KHẨU CÁC MẶT HÀNG TIÊU

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img