Công Ty Cổ Phần Viva Star International
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Thông tin chung
Ngày đăng
04/02/2025
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự:
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng;
- Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban năm/Quý/tháng/tuần;
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc;
- Lập ngân sách nhân sự;
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV;
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
Quản trị hành chánh nhân sự:
- Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chánh có liên quan: quản lý đội xe, tổ chức lưu trữ tài liệu, hỗ trợ công tác tổ chức các buổi lễ, hội thảo của công ty;
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm…chế độ nhân sự tại Công ty (quyết định nhân sự, HĐLĐ, chấm công tính lương, nghỉ phép, công tác ngoài, đăng ký mã số thuế TNCN và giảm trừ gia cảnh, tài khoản ATM, tham gia và thực hiện các chế độ BHXH-BHYT-BHTN-CĐ, báo cáo tăng giảm lao động, chấm dứt HĐLĐ và bàn giao, thực hiện các chế độ theo quy định của công ty, Thông tin CBNV…);
- Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết tranh chấp lao động;
Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp:
- Tư vấn, tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty về văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp;
- Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty;
Quản trị nhân viên và quản trị nhân tài:
- Xây dựng chính sách lưu giữ và thu hút nhân tài;
- Xây dựng lộ trình phát triển nhân viên.
Thực hiện các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ độ tuổi 35 - 45 tuổi, có sức khỏe tốt;
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 03-05 năm; ưu tiên làm trong lĩnh vực F&B, FMCG, ngành trà, cà phê, …
- Có tư duy, kỹ năng tổ chức lập kế hoạch, nhìn nhận, đánh giá con người;
- Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến chế độ – chính sách của Người lao động;
- Khả năng lập kế hoạch, lãnh đạo tốt, thành thạo Tiếng anh: nghe, nói, đọc, viết;
- Nhanh nhẹn, khéo léo, có khả năng thuyết trình và giao tiếp với các ban ngành;
- Có tinh thần hợp tác, hỗ trợ, cẩn thận, tầm nhìn tốt, làm việc độc lập, quyết đoán.
- Thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office.
Quyền lợi
- Thu nhập: theo năng lực;
- Chế độ bảo hiểm;
- Được hỗ trợ tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn;
- Chính sách tăng lương phù hợp với năng lực;
- Hỗ trợ công tác phí, phụ cấp;
- Cơ hội thăng tiến nhanh;
- Nghỉ phép năm theo quy định.