Công ty cổ phần Tập đoàn FLC
Flc Fam - Chuyên Viên Kinh Doanh (Thực Phẩm)
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
25/09/2019
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh sản phẩm của cty
2. Triển khai hoạt động bán hàng tới các kênh phân phối va khách hàng mục tiêu
3. Xây dựng và phát triển các kênh phân phối chiến lược
4. Tìm kiếm và phát triển các nguồn khách hàng tiềm năng với phương thức bán hàng hiệu quả.
5. Telesales tìm kiến các nguồn khách hàng tiềm năng nhằm mở rộng mạng lưới khách hàng của công ty
6. Cập nhật thông tin bán hàng kịp thời cho Ban LĐ cty
7. Tư vấn sản phẩm cho khách hàng
8. Thường xuyên cập nhật thông tin về sản phẩm và chính sách bán hàng để tư vấn cho khách
9. Thương thảo về giá và các điều khoản hợp tác kinh doanh với khách hàng. Tiến hành dự thảo và trình ký hợp đồng
10. Kiểm soát và tối ưu giá bán và chi phí bán hàng
11. Triển khai bán hàng tới các kênh phân phối và khách hàng của công ty
12. Phối hợp với phòng TCKT thu tiền hàng theo đúng tiến độ phê duyệt và hỗ trợ chắm sóc khách hàng sau bán
13. Thực hiện các báo cáo theo chế độ báo cáo của cty định kỳ và đột xuất
14. Chủ động và kịp thời xử lý và báo các các vấn đề, thông tin có muy cơ gây rủi ro đến đến hình ảnh cty
15. Chủ động kết nối với các phòng ban để xử lý công việc
16. Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
2. Triển khai hoạt động bán hàng tới các kênh phân phối va khách hàng mục tiêu
3. Xây dựng và phát triển các kênh phân phối chiến lược
4. Tìm kiếm và phát triển các nguồn khách hàng tiềm năng với phương thức bán hàng hiệu quả.
5. Telesales tìm kiến các nguồn khách hàng tiềm năng nhằm mở rộng mạng lưới khách hàng của công ty
6. Cập nhật thông tin bán hàng kịp thời cho Ban LĐ cty
7. Tư vấn sản phẩm cho khách hàng
8. Thường xuyên cập nhật thông tin về sản phẩm và chính sách bán hàng để tư vấn cho khách
9. Thương thảo về giá và các điều khoản hợp tác kinh doanh với khách hàng. Tiến hành dự thảo và trình ký hợp đồng
10. Kiểm soát và tối ưu giá bán và chi phí bán hàng
11. Triển khai bán hàng tới các kênh phân phối và khách hàng của công ty
12. Phối hợp với phòng TCKT thu tiền hàng theo đúng tiến độ phê duyệt và hỗ trợ chắm sóc khách hàng sau bán
13. Thực hiện các báo cáo theo chế độ báo cáo của cty định kỳ và đột xuất
14. Chủ động và kịp thời xử lý và báo các các vấn đề, thông tin có muy cơ gây rủi ro đến đến hình ảnh cty
15. Chủ động kết nối với các phòng ban để xử lý công việc
16. Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
Quyền lợi
- Cử nhân kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiêm trong ngành kinh doanh nông sản
- Ngoại ngữ: tiếng anh, Ưu tiên biết tiếng trung
- Tin học văn phòng thành thạo
- Sức khỏe tốt
- Kỹ năng thuyết trình, báo cáo; kỹ năng giao tiếp, đàm phán; kỹ năng xử lý tình huống; kỹ năng làm việc nhóm; kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và sắp xếp công việc
- Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiêm trong ngành kinh doanh nông sản
- Ngoại ngữ: tiếng anh, Ưu tiên biết tiếng trung
- Tin học văn phòng thành thạo
- Sức khỏe tốt
- Kỹ năng thuyết trình, báo cáo; kỹ năng giao tiếp, đàm phán; kỹ năng xử lý tình huống; kỹ năng làm việc nhóm; kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và sắp xếp công việc
Chia sẻ
Công ty cổ phần Tập đoàn FLC
Địa chỉ:Tầng 28, Ban Nhân sự, Tòa nhà FLC Twins Tower, 265 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Hà Hội
Quy mô:Trên 300 người
FLC chủ trương hướng tới sự phát triển bền vững thông qua khả năng chủ động điều tiết và giảm thiểu các rủi ro về quản trị doanh nghiệp, môi trường và xã hội xuống mức thấp nhất trong quá trình hoạt động, đồng thời liên tục hoàn thiện quy trình vận hành bộ máy để đạt được các chỉ tiêu kinh doanh.
Cụ thể hơn, đó là sự phát triển bền vững chú trọng vào 5 yếu tố:
Nguồn vốn và tài sản: Tập trung phát triển nguồn vốn và tài sản cả về quy mô và chất lượng – một trong những yếu tố thể hiện tầm vóc doanh nghiệp.
Giá trị thương hiệu: Uy tín và danh tiếng chính là những giá trị hàng đầu của thương hiệu mà FLC luôn gìn giữ. Thách thức lớn nhất trong thời gian tới, đó là bảo toàn và phát triển thống nhất những giá trị này đối với một tập đoàn hoạt động trong nhiều lĩnh vực.
Nguồn nhân lực: Là nhân tố có tính quyết định thành bại của doanh nghiệp, tầm quan trọng của nguồn nhân lực đối với FLC nằm ở chính sách tuyển dụng và đào tạo nhân sự có chiều sâu, đi cùng một môi trường làm việc tạo điều kiện hết mình cho nhân tài thi thố.
Năng lực quản trị: Đối với FLC, năng lực quản trị đầu tiên và quan trọng nhất chính là năng lực quản lý con người. Bên cạnh năng lực truyền đạt, điều hành, hoạch định kế hoạch và quản lý, nhà quản trị phải vừa là cánh tay phải của lãnh đạo doanh nghiệp, vừa là người bạn tri tâm của các nhân viên.
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và trách nhiệm cộng đồng: Trong khi văn hóa làm nên “nhân cách” cho doanh nghiệp, thì những cam kết nghiêm túc về trách nhiệm xã hội sẽ góp phần củng cố danh tiếng của doanh nghiệp và tạo ra những liên kết mật thiết với cộng đồng.
Tầm nhìn và sứ mệnh
Tầm nhìn: Phát triển Tập đoàn kinh tế đa ngành hoạt động hiệu quả mang tầm quốc tế, đóng góp lớn vào sự thịnh vượng của Việt Nam.
Sứ mệnh: Kiến tạo và phát triển hệ sinh thái toàn diện, cung cấp sản phẩm dịch vụ Việt Nam đẳng cấp quốc tế tới thị trường trong và ngoài nước.
Mục tiêu
Trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực có thương hiệu mạnh tại Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường quốc tế.
Không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ.
Quản lý, sử dụng hiệu quả các nguồn lực, giảm thiểu chi phí và rủi ro, tận dụng mọi tiềm năng, cơ hội.
Tăng cường hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước nhằm thúc đẩy tiềm năng và nâng cao vị thế.
Giá trị cốt lõi
- Tiên phong
- Kiến tạo
- Tận tâm
- Tín nghĩa
- Nhân văn
Cụ thể hơn, đó là sự phát triển bền vững chú trọng vào 5 yếu tố:
Nguồn vốn và tài sản: Tập trung phát triển nguồn vốn và tài sản cả về quy mô và chất lượng – một trong những yếu tố thể hiện tầm vóc doanh nghiệp.
Giá trị thương hiệu: Uy tín và danh tiếng chính là những giá trị hàng đầu của thương hiệu mà FLC luôn gìn giữ. Thách thức lớn nhất trong thời gian tới, đó là bảo toàn và phát triển thống nhất những giá trị này đối với một tập đoàn hoạt động trong nhiều lĩnh vực.
Nguồn nhân lực: Là nhân tố có tính quyết định thành bại của doanh nghiệp, tầm quan trọng của nguồn nhân lực đối với FLC nằm ở chính sách tuyển dụng và đào tạo nhân sự có chiều sâu, đi cùng một môi trường làm việc tạo điều kiện hết mình cho nhân tài thi thố.
Năng lực quản trị: Đối với FLC, năng lực quản trị đầu tiên và quan trọng nhất chính là năng lực quản lý con người. Bên cạnh năng lực truyền đạt, điều hành, hoạch định kế hoạch và quản lý, nhà quản trị phải vừa là cánh tay phải của lãnh đạo doanh nghiệp, vừa là người bạn tri tâm của các nhân viên.
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và trách nhiệm cộng đồng: Trong khi văn hóa làm nên “nhân cách” cho doanh nghiệp, thì những cam kết nghiêm túc về trách nhiệm xã hội sẽ góp phần củng cố danh tiếng của doanh nghiệp và tạo ra những liên kết mật thiết với cộng đồng.
Tầm nhìn và sứ mệnh
Tầm nhìn: Phát triển Tập đoàn kinh tế đa ngành hoạt động hiệu quả mang tầm quốc tế, đóng góp lớn vào sự thịnh vượng của Việt Nam.
Sứ mệnh: Kiến tạo và phát triển hệ sinh thái toàn diện, cung cấp sản phẩm dịch vụ Việt Nam đẳng cấp quốc tế tới thị trường trong và ngoài nước.
Mục tiêu
Trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực có thương hiệu mạnh tại Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường quốc tế.
Không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ.
Quản lý, sử dụng hiệu quả các nguồn lực, giảm thiểu chi phí và rủi ro, tận dụng mọi tiềm năng, cơ hội.
Tăng cường hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước nhằm thúc đẩy tiềm năng và nâng cao vị thế.
Giá trị cốt lõi
- Tiên phong
- Kiến tạo
- Tận tâm
- Tín nghĩa
- Nhân văn