Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Agrijapan
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ngành Nông Nghiệp)
Thông tin chung
Ngày đăng
07/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý tin nhắn/cuộc gọi từ khách hàng.
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Xử lý và theo dõi các yêu cầu, đơn hàng của khách hàng.
Chăm sóc khách hàng là nông dân & đại lý vật tư nông nghiệp, hỗ trợ giải đáp thắc mắc.
Cập nhật và thông báo các chương trình khuyến mãi, hậu mãi của công ty.
Tuân thủ quy trình & chính sách của công ty trong việc xử lý thông tin khách hàng.
Xây dựng & duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Hỗ trợ sale thị trường trong công tác bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, ưu tiên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Nông nghiệp...
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
- Thành thạo tin học văn phòng và các nền tảng mạng xã hội.
- Có LAPTOP cá nhân, sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Chủ động, kiên nhẫn và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc từng làm trong lĩnh vực nông nghiệp, vật tư nông nghiệp.
Quyền lợi
BHXH và BHYT theo quy định Pháp luật.
Chính sách lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực cá nhân và kết quả kinh doanh của Công ty.
- Lương cơ bản
- Thưởng hoàn thành KPI tháng
- Thưởng Quý/Năm
- Hỗ trợ Đào tạo Nâng cao theo yêu cầu công việc
- Phụ cấp công tác, thưởng Lễ/Tết, du lịch nghỉ dưỡng hằng năm.
- Các phúc lợi khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn với các ứng viên phù hợp.
Tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân.
Hỗ trợ các trang thiết bị cần thiết cho công việc
Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, tự chủ thu nhập.