Công Ty Luật TNHH Fla
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
5 - 50 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
21/08/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
20
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Cung cấp thông tin khoản vay/ khoản thẻ tín dụng đến hạn thanh toán đến Khách hàng;
- Tìm hiểu, thu thập thông tin khách hàng, thông tin khoản vay/ khoản thẻ tín dụng, tình trạng và nguyên nhân quá hạn;
- Hướng dẫn khách hàng thanh toán khoản vay/ khoản thẻ tín dụng đến hạn;
- Ghi nhận lý do và cập nhật thời gian thanh toán của khách hàng lên hệ thống phần mềm làm việc;
- Đôn đốc, thuyết phục và theo dõi tình hình thanh toán tín chấp của khách hàng
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam – Nữ
- Tốt nghiệp THPT trở lên. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc một trong các ngành: Kinh tế, Luật, An ninh và Hành chánh.
- Không tiền án tiền sự.
- Biết vi tính: Word và Excel cơ bản
- Có sử dụng các mạng xã hội như: Facebook, Zalo,…
Quyền lợi
- Thu nhập từ 10.000.000 – 50.000.000 VNĐ, có thể nhiều hơn tùy theo năng lực cá nhân (thu nhập không giới hạn)
- Ký Hợp đồng lao động chính thức ngay khi đạt thử việc
- Thực hiện đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BH Y Tế,…
- Lương tháng 13 và Thưởng theo kết quả kinh doanh (Thưởng KPI)
- Các chương trình thi đua hàng Tháng, Quý.
- Có các chương trình Teambuilding, nghỉ mát, Year End Party (YEP) hàng năm
- Được đào tạo chuyên nghiệp trước khi làm việc; Đặc biệt CBNV được tham gia các khóa học nhằm phát triển nghề nghiệp, bản thân.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, vui vẻ, phát huy tối đa năng lực cá nhân
- Lộ trình thăng tiến rõ rang; nhân viên có năng lực được tạo cơ hội gia nhập đội ngũ quản lý
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 33 Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy
Công Ty Luật TNHH Fla
Địa chỉ:P5A tòa nhà Thăng Long Tower, 33 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
Tiếp nhận, nghiên cứu hồ sơ khách hàng
- Theo dõi khách hàng khi cần thiết cho đến khi hoàn tất quá trình trả nợ
- Phối hợp hành động với các nhân viên thu hồi nợ trực tiếp để xử lý các khách hàng không thế tiếp cận được.
- Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc trong nhóm.