vieclam24h

Tất cả Mức lương
Tất cả Kinh nghiệm
Tìm nâng cao

Trưởng Phòng Pháp Chế Thu Nhập 30 - 50 Triệu

Redsun ITI Corporation

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 02/07/2019

Lượt xem: 378 | Mã: NTD3061378 | Ngày làm mới: 12/06/2019

Mức lương: 30 – 40 triệu

Kinh nghiệm: 3 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Pháp lý-Luật, Nhân sự

Địa điểm làm việc: Việc làm Hà Nội

Chức vụ: Quản lý cấp trung

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Thời gian thử việc: 1 tháng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: 30 - 34 tuổi

Thông tin tuyển dụng Trưởng Phòng Pháp Chế Thu Nhập 30 - 50 Triệu

Mô tả công việc

- Xây dựng chiến lược, chính sách, quy trình cho hoạt động chung cho bộ phận pháp chế của Công ty và các pháp nhân phụ thuộc.
- Triển khai vá kiểm soát chung việc thực hiện các chiến lược, chính sách, quy trình hoạt động của bộ phận pháp chế.
- Tham gia kiểm soát chung việc thực hiện các chiến lược, chính sách, quy trình hoạt động của các bộ phận liên quan.
- Tham mưu, tư vấn cho HĐQT, BGĐ và các Phòng / Ban về các vấn đề pháp lý liên quan đến chiến lược, hoạt động của Công ty và các pháp nhân phụ thuộc.
- Chủ trì, tham gia đàm phán, rà soát các giao dịch, hợp đồng, thõa thuận pháp lý của Công ty và các pháp nhân phụ thuộc với cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan.
- Đại diện cho Công ty và các pháp nhân phụ thuộc tham gia vào các thủ tục tố tụng và ngoài tố tụng (Khiếu nại, tố cáo, hòa giải, trọng tài, tòa án...)- Xây dựng chiến lược, chính sách, quy trình cho hoạt động chung cho bộ phận pháp chế của Công ty và các pháp nhân phụ thuộc.
- Triển khai vá kiểm soát chung việc thực hiện các chiến lược, chính sách, quy trình hoạt động của bộ phận pháp chế.
- Tham gia kiểm soát chung việc thực hiện các chiến lược, chính sách, quy trình hoạt động của các bộ phận liên quan.
- Tham mưu, tư vấn cho HĐQT, BGĐ và các Phòng / Ban về các vấn đề pháp lý liên quan đến chiến lược, hoạt động của Công ty và các pháp nhân phụ thuộc.
- Chủ trì, tham gia đàm phán, rà soát các giao dịch, hợp đồng, thõa thuận pháp lý của Công ty và các pháp nhân phụ thuộc với cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan.
- Đại diện cho Công ty và các pháp nhân phụ thuộc tham gia vào các thủ tục tố tụng và ngoài tố tụng (Khiếu nại, tố cáo, hòa giải, trọng tài, tòa án...)

Quyền lợi được hưởng

- Lương và chế độ đãi ngộ cạnh tranh, thỏa thuận thêm trong quá trình phỏng vấn
- Thưởng, chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty
- Được tham gia đầy đủ các loại hình Bảo hiểm theo Quy định của Luật lao động
- Được tham gia vào các lớp huấn luyện, đào tạo để nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm và phát huy khả năng sáng tạo
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung và có nhiều cơ hội thăng tiến
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần

Yêu cầu khác

1. Hình thực, tuổi: Nam / Nữ từ 30 tuổi trở lên, giọng nói chuẩn, dễ nghe, sức khỏe tốt
2. Học vấn - kiến thức: Tốt nghiệp cao học trở lên, chuyên ngành Luật, ưu tiên nếu có thêm các chứng chỉ hành nghề luật sư hoạc trong ngành Quản trị doanh nghiệp / Quản trị kinh doanh
- Am hiểu sâu lĩnh vực kinh doanh thương mại, sản xuất, đầu tư, chứng khoán, M&A
- Kiến thức chuyên sâu về phát triển tổ chức, phát triển nguồn lực.
3. Kinh nghiệm: 7-10 năm làm việc trong ngành Luật, ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm giữ vị trí quản lý bộ phận Pháp chế trong doanh nghiệp từ 100 nhân sự trở lên.
- Kinh nghiệm quản lý, lãnh đạo đội nhóm.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giải quyết tranh chấp.
4. Kỹ năng:
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, tư vấn pháp lý và phản biện.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, trao đổi thông tin trình độ cao.
- Kỹ năng tổ chức, hoạch định, sắp xếp, kết nối công việc ở mức độ thành thục.
- Kỹ năng giao việc, kiểm soát chất lượng và mức độ hoàn thành công việc mức độ cao
- Kỹ năng quản lý và dẫn dắt nhóm làm việc
- Kỹ năng thu thập, phân tích, kiểm soát và quản lý thông tin mức độ cao, xử lý thông tin nhiều chiều, phức tạp và từ nhiều nguồn.
- Kỹ năng tư duy và xây dựng chiến lược, khả năng xây dựng các chiến lược trung và dài hạn đáp ứng yêu cầu phát triển của Công ty
- Khả năng quản lý sự thay đổi, làm được nhiều việc khác nhau trong môi trường thay đổi liên tục và thích ứng nhanh với sự thay đổi.
5. Phẩm chất, thái độ: Trách nhiệm cao, gương mẫu
- Chịu được áp lực công việc cao
- Cẩn trọng, chín chắn và đáng tin cậy
6. Công nghệ thông tin: Sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office: Word, Excel, Powerpoint
- Sử dụng các công cụ giao tiếp: Viber, Zalo, Skype...
7. Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh thành thạo, ưu tiên khả năng sử dụng tiếng Anh pháp lý.
8. Yêu cầu khác: Sẵn sàng làm ngoài giờ để hoàn thành mục tiêu, kế hoạch công việc được giao.
- Sẵn sàng hỗ trợ các phòng ban khác để hoàn thành nhiệm vụ chung của Công ty.

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 02/07/2019 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Trưởng Phòng Pháp Chế Thu Nhập 30 - 50 Triệu, Ngành nghề: Pháp lý-Luật

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Ms Duyên

Địa chỉ liên hệ

Tầng 25 tòa nhà Handico, 3 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm Trưởng Phòng Pháp Chế Thu Nhập 30 - 50 Triệu
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7308 2424

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0911 736 338 Ms. Phương Nhung

0915 299 340 Ms. Trần Ninh

0911 737 527 Ms. Hải Yến

0919 290 896 Ms. Kim Ngân

0917 563 088 Ms. Văn Dung

0916 374 578 Ms. Ngô Dung

0945 950 200 Ms. Thu Thắm

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý A

Miền Nam:(028) 7308 2424

0916 673 088 Ms. Minh Thư

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

0918 968 806 Ms. Mỹ Dung

0917 998 677 Ms. Xuân Thảo

0914 879 778 Ms. Kiều Tiên

0911 736 169 Ms. Ka Trâm

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7309 2424
Miền Nam: (028) 7309 2424