CÔNG TY TNHH GLOBAL ADMISSION CENTER
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
5 - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
15/10/2019
Thời gian thử việc
1 tháng tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Hiểu rõ thông tin, quy trình tuyển sinh của trường Đại học được phân công
- Các công việc liên quan tới hồ sơ của trường được phân công
- Giữ liên lạc, giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Báo cáo hàng ngày / tuần tới cấp trên.
- Các công việc khác do lãnh đạo hoặc quản lý trực tiếp yêu cầu;
(*) Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ Thứ 2 – Thứ 6: 09h00 – 17h30;
+ Thứ 7: 09h00 – 12h00.
- Các công việc liên quan tới hồ sơ của trường được phân công
- Giữ liên lạc, giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Báo cáo hàng ngày / tuần tới cấp trên.
- Các công việc khác do lãnh đạo hoặc quản lý trực tiếp yêu cầu;
(*) Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ Thứ 2 – Thứ 6: 09h00 – 17h30;
+ Thứ 7: 09h00 – 12h00.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, kiên trì, có khả năng thích nghi với những thay đổi khi công việc yêu cầu.
- Có khả năng tương tác với khách hàng bằng tất cả các hình thức: Email, Marketing, điện thoại, Zalo, tin nhắn SMS.
- Có giọng nói dễ nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Thân thiện, hòa đồng với khách hàng, giao tiếp tốt.
- Được đào tạo thêm nếu chưa có kinh nghiệm.
* Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng tương tác với khách hàng bằng tất cả các hình thức: Email, Marketing, điện thoại, Zalo, tin nhắn SMS.
- Có giọng nói dễ nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Thân thiện, hòa đồng với khách hàng, giao tiếp tốt.
- Được đào tạo thêm nếu chưa có kinh nghiệm.
* Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
- Lương cứng: 5,800,000+ Phụ cấp
- Được xét tăng lương định kì.
– Làm việc trong môi trường trẻ trung,năng động,thân thiện, tạo điều kiện cho ứng viên phát huy tốt nhất năng lực cá nhân.
– Bảo hiểm và các chế độ theo Luật lao động hiện hành.
– Phúc lợi: Sinh nhật, Du lịch, nghỉ mát định kỳ theo chế độ Công ty.
- Được xét tăng lương định kì.
– Làm việc trong môi trường trẻ trung,năng động,thân thiện, tạo điều kiện cho ứng viên phát huy tốt nhất năng lực cá nhân.
– Bảo hiểm và các chế độ theo Luật lao động hiện hành.
– Phúc lợi: Sinh nhật, Du lịch, nghỉ mát định kỳ theo chế độ Công ty.
Chia sẻ
CÔNG TY TNHH GLOBAL ADMISSION CENTER
Địa chỉ:Tầng 2, Tòa nhà Quang Minh Tower, N02T3 Khu Đoàn Ngoại giao, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô:Dưới 10 người
Là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài từ Hàn Quốc, chúng tôi luôn tiên phong trong lĩnh vực tư vấn du học và giáo dục định hướng tại Việt Nam. GAC luôn hướng đến những giá trị của con người để thành công và thành đạt trong cuộc sống. Chúng tôi hiện là đơn vị đại diện tuyển sinh TRỰC TIẾP cho rất nhiều TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG Hàn Quốc tại Việt Nam.