Công Ty Cổ Phần Nuoa
Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh (Business Development Staff)
Thông tin chung
Ngày đăng
27/08/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
26 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Là Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh tại Nuoa.io, bạn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tăng trưởng doanh số, đàm phán hợp đồng và thúc đẩy sự hợp tác giữa các phòng ban. Vai trò của bạn góp phần trực tiếp vào việc mở rộng thị phần của Nuoa.io và đạt được các mục tiêu doanh thu.
Bạn sẽ có cơ hội làm việc với một đội ngũ năng động, giàu kinh nghiệm và sáng tạo, học hỏi về các phát triển mới nhất trong ngành tiên tiến, và đóng góp đáng kể vào sứ mệnh của công ty.
Trách Nhiệm:
- Lập kế hoạch bán hàng, chiết khấu, dự báo chu kỳ thu hồi nợ theo chỉ tiêu được giao.
- Thực hiện kế hoạch bán hàng: Giới thiệu các dịch vụ và sản phẩm của công ty đến khách hàng, tham gia thuyết phục, đàm phán và trao đổi để ký kết hợp đồng thành công. Thực hiện các hoạt động chăm sóc sau bán hàng, phối hợp triển khai dự án khi có yêu cầu từ doanh nghiệp.
- Hợp tác với các phòng ban khác để đạt được mục tiêu chung của công ty, bao gồm nhưng không giới hạn ở:
- Với phòng tài chính kế toán: Phối hợp giám sát và thu hồi công nợ của các tài khoản thuộc phạm vi trách nhiệm của mình.
- Với phòng nghiên cứu và chính sách: Cập nhật các biến động thị trường, đề xuất nhu cầu nghiên cứu và gợi ý xây dựng tài liệu tư vấn cho khách hàng dựa trên thực tế quá trình hoạt động bán hàng và các cuộc gặp gỡ đối tác, khách hàng.
- Với phòng công nghệ và sản phẩm: Tổng hợp và cập nhật phản hồi của khách hàng, nhu cầu trong quá trình tiếp xúc khách hàng, thực hiện các nhiệm vụ bán hàng và đề xuất phát triển sản phẩm.
- Phát triển và thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh/vận hành theo phân công của Giám đốc Thương mại và Ban Giám đốc.
- Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm khác phù hợp với vai trò trong Phòng Thương mại cũng như Đại diện Bán hàng của công ty đối với các Đối tác, Khách hàng, Nhà cung cấp, Cơ quan Quản lý, và các nhân viên khác.
Yêu cầu công việc
Nền tảng giáo dục:
- Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan như Kinh doanh, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc các chương trình liên quan.
Kinh nghiệm làm việc:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về hoạt động kinh doanh và phát triển thị trường.
- Có kinh nghiệm làm việc trong phát triển kinh doanh, bán hàng hoặc các vai trò tương tự là lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về biến đổi khí hậu và các tác động của nó. Đặc biệt đánh giá cao sự nhạy bén và cam kết giải quyết các vấn đề môi trường.
Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục mạnh mẽ để tương tác hiệu quả với khách hàng và đối tác.
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng để hoàn tất hợp đồng thành công.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức để thực hiện các hoạt động phát triển kinh doanh.
- Hiểu biết về quy trình bán hàng và khả năng thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Các kiến thức và kỹ năng khác:
- Hiểu biết về phân tích thị trường và định giá sản phẩm/dịch vụ.
- Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm mạnh mẽ.
- Sáng tạo và tư duy phản biện để đề xuất các giải pháp sáng tạo cho các thách thức kinh doanh.
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường đa quốc gia, học hỏi và làm việc trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực khí hậu
- Làm việc Hybrid, kết hợp làm việc tại văn phòng và làm việc tại nhà.
- Lương thưởng cạnh tranh.
- Lương tháng 13
- Tham gia đầy đủ các quyền lợi của người lao động về BHXH
- Review lương theo chính sách công ty