insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Năng Lượng Sống - Genki

Quản Lý Vận Hành Spa

Mức lương:

Thoả thuận

Hạn nộp hồ sơ:

31/07/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Ngày cập nhật:27/06/2024 14:00
Lượt xem:112
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

27/06/2024

Cấp bậc

Quản lý cấp cao

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

4 năm

Mô tả công việc

Công việc quản lý vận hành spa bao gồm các nhiệm vụ sau:

1.     Lập kế hoạch tìm kiếm khách hàng tìm năng:

·       Xây dựng chiến lược marketing phù hợp và thường xuyên để quảng bá Trung tâm và các dịch vụ tại Trung tâm đến cộng đồng.

·       Tiếp cận các đối tượng khách hàng trong khu vực và đưa ra thông tin về trung tâm.

·       Phát triển kênh marketing trực tuyến để tăng khả năng đến với khách hàng tiềm năng.

·       Sử dụng các thông tin feedback từ khách hàng để cải thiện dịch vụ và thu hút thêm nguồn khách hàng mới.

2.     Kế hoạch truyền thông:

·       Xây dựng kế hoạch quảng cáo để nêu bật các lợi ích của trung tâm phù hợp với khách hàng.

·       Tập trung vào các kênh truyền thông chính như thông cáo báo chí, mạng xã hội và phương tiện thông tin đại chúng để đưa tin, cập nhật về trung tâm và các hoạt động hằng ngày.

·       Sử dụng, quảng bá hình ảnh, chất lượng và các hoạt động trung tâm trong các ấn phẩm và tài liệu marketing khác.

·       Tìm kiếm các dịch vụ lưu trữ trực tuyến phù hợp để thuận tiện cho khách hàng truy cập tài liệu và tìm kiếm thông tin về trung tâm dễ dàng.

3.     Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện:

·       Tổ chức sự kiện outdoor nhằm quảng bá và tăng độ nhận diện thương hiệu của Genki House trên thị trường nhằm thu hút sự tham gia của khách hàng tiềm năng.

·       Thông qua các sự kiện, giới thiệu trung tâm và các dịch vụ, đăng ký nhận bản tin và quảng cáo các hoạt động được tổ chức tại trung tâm.

·       Mở rộng mối quan hệ với các cộng đồng mới.

4.     Quản lý vận hành Trung tâm:

o  Tổ chức hoạt động của Trung tâm

·       Tạo ra các chương trình, dịch vụ phù hợp với khách hàng.

·       Lập kế hoạch và tổ chức hoạt động cho trung tâm.

·       Bảo vệ an toàn quyền lợi của các thành viên trung tâm và sắp xếp mọi thứ để đảm bảo hoạt động của trung tâm được diễn ra trơn tru.

·       Thúc đẩy sự phát triển của câu lạc bộ bằng cách mở rộng đội ngũ thành viên, quảng cáo và tiếp cận đến cộng đồng, nghiên cứu và áp dụng các kỹ thuật tiên tiến để làm việc tốt hơn.

·       Tương tác với các cơ quan chính phủ và cộng đồng, xây dựng các quan hệ và tiếp cận các nguồn lực mới để đảm bảo các hoạt động của câu lạc bộ được tiếp tục phát triển.

o  Quản lý Cơ sở vật chất:

·       Quản lý cơ sở vật chất, quản lý mua sắm vật tư, công cụ dụng cụ phục vụ nhu cầu thiết yếu của tại Trung tâm.

·       Đảm bảo rằng các phòng sử dụng cho spa đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và thoải mái cho khách hàng.

·       Quản lý chi phí và ngân sách liên quan đến mua sắm và duy trì vật tư, công cụ và dụng cụ cho trung tâm, làm việc với nhà cung cấp đáng tin cậy, đưa ra đề xuất về quy mô và chất lượng sản phẩm cần mua.

·       Tổ chức kiểm tra và bảo dưỡng các thiết bị, đảm bảo chúng hoạt động tốt và an toàn. Nếu có sự cố, người quản lý cần tìm giải pháp sửa chữa hoặc thay thế nhanh chóng để không ảnh hưởng đến hoạt động của trung tâm.

·       Áp dụng những phương pháp và quy trình mới nhất trong lĩnh vực quản lý vật chất để nâng cao hiệu suất và đạt được sự phù hợp với các tiêu chuẩn và quy định hiện tại.

5.     Quản lý Nhân sự:

·       Tuyển dụng và đào tạo nhân viên: Để đảm bảo hoạt động của trung tâm diễn ra suôn sẻ, Quản lý cần phải tuyển dụng và đào tạo các nhân viên có đủ trình độ và kinh nghiệm để thực hiện công việc và đảm bảo cho sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

·       Tổ chức cho các nhân viên được đào tạo về cách giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ cho khách hàng.

·       Tạo động lực cho đội ngũ nhân viên, giúp họ phát triển và thăng tiến.

·       Cần phải giám sát và kiểm tra công việc của nhân viên, bao gồm việc theo dõi tiến độ, đảm bảo chất lượng và sửa đổi kế hoạch nếu cần thiết.

6.     Quản lý Ngân sách:

·       Có trách nhiệm quản lý tài chính, ngân sách của Trung tâm, bao gồm chi phí vận hành, tiền lương cho nhân viên, , ...

·       Quản lý ngân sách của Trung tâm và đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả và tuân thủ các quy định pháp luật, nội quy và tiêu chuẩn chất lượng.

·       Lên kế hoạch chiến lược để giữ vững và nâng cao chất lượng dịch vụ của Trung tâm.

·       Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Hội đồng quản trị. 

Yêu cầu công việc

·       Tốt nghiệp Cử nhân các ngành liên quan đến quản trị vận hành

·       Có kinh nghiệm quản lý 4-5 năm ở vị trí Quản lý ngành spa hoặc các vị trí tương đương.

·       Khả năng quản lý đội nhóm, lập kế hoạch và tổ chức sự kiện.

·       Yêu cầu cẩn trọng, tinh thần kinh doanh, thống nhất ý kiến từ các thành viên, và xử lý hỗn loạn xảy ra trong quá trình xây dựng và hoạt động của Trung tâm.

Quyền lợi

·        Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.

·        Công ty cung cấp bữa ăn trưa đầy đủ dinh dưỡng.

·        Cơ hội thăng tiến (kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng).

·        Tham gia các chương trình team building, trau dồi kiến thức nghiệp vụ do công ty tổ chức hàng năm.

·        Tham gia các sự kiện hội thảo, tiệc 8/3,20/1, tết dương lịch… do công ty tổ chức.

·        Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, nhân văn.

·        Cơ hội được học, trải nghiệm, cập nhật, sáng tạo những kiến thức, công nghệ mới theo định hướng mở rộng của tập đoàn.

·        Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của nhà nước (nghỉ lễ, nghỉ phép, Bảo hiểm.)

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 414-416 đường Tân Phú, Khu Nam Thông 3-S14, Khu phố 6, Phường Tân Phú, Quận 7

Chia sẻ

Công Ty TNHH Năng Lượng Sống - Genki

Địa chỉ:
414-416 đường Tân Phú, Khu Nam Thông 3-S14, Khu phố 6, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Quy mô:
10 - 150 người

Genki Retail hay còn gọi là Genki Plaza là chuỗi bán lẻ các sản phẩm thực phẩm chức năng, thiết bị tập vật lý trị liệu dành cho người cao tuổi trực thuộc hệ sinh thái Genki House thuộc Tập đoàn đầu tư Khôi Nguyên, ngoài ra Genki Plaza còn có mô hình cafe và khu trải nghiệm thiết bị và hoạt động chăm sóc sức khỏe như Genki House.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img