Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
10 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
01/04/2024
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 40 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm quản lý nhóm QA & Trainer.
- Phân tích dữ liệu và lập báo cáo được chỉ định.
- Truyền thông để nâng cao nhận thức và tập trung vào tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng tích cực.
- Đưa ra đề xuất và thúc đẩy cải tiến.
- Đảm bảo rằng các chính sách, thủ tục và quy định tuân thủ nội bộ được tuân thủ.
- Rút ngắn thời gian học tập và giúp nâng cao kiến thức về sản phẩm/quy trình của những người mới tham gia.
- Đảm bảo rằng các chính sách, thủ tục và quy định tuân thủ nội bộ được tuân thủ.
- Thực hiện các công việc khác.
Thời gian làm việc: giờ hành chính cố định, 6 ngày/tuần. Nghỉ chủ nhật.
Địa chỉ làm việc: 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Leader TQA cho Call Center.
- Đảm bảo can thiệp dựa trên chất lượng.
- Đảm bảo chất lượng Quy trình và đào tạo được thực hiện hiệu quả theo thời gian quy định.
- Đánh giá chất lượng quy trình và thực hiện các hành động khắc phục phải hữu hình.
- Thiết kế và phát triển Khung chất lượng.
- Đảm bảo chất lượng đào tạo đồng đều được cung cấp bởi tất cả các nhóm đào tạo phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
- Báo cáo trực tiếp công việc cho cấp trên.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- 14 ngày phép/năm.
- Lương tháng 13 và tăng lương định kỳ.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Tham gia Công đoàn, du lịch, party và thưởng lễ, tết, hỷ, sinh nhật,..
- Môi trường chuyên nghiệp, văn phòng hiện đại, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM., Tân Bình
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Địa chỉ:222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM.
Quy mô:Trên 300 người
Công ty Cổ phần RELIA Việt Nam là công ty thuộc tập đoàn RELIA Group tại Tokyo – Nhật Bản với các cổ đông sáng lập: Công ty Mitsui & Co., Ltd., Công ty Cổ Phần Truyền thông Quảng cáo Đa phương tiện Smart Media - Công ty truyền thông lớn thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Công ty Moshi Moshi Hotline, INC và một cổ đông góp vốn Công ty Harvey Nash Việt Nam. RELIA Việt Nam hiện chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn (Call Center), marketing và các dịch vụ thuê ngoài - BPO cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, RELIA Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Call Center và BPO tại Việt Nam.