Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Chuyên Viên Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi
Thông tin chung
Ngày đăng
25/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm các vấn đề chính liên quan đến Call Center tại sàn TMĐT.
- Giám sát, đánh giá cuộc gọi đến, cuộc gọi đi và các phương thức liên lạc khác bao gồm chat, email, đảm bảo mọi thông tin sẽ được nhân viên Call center chuyển đến khách hàng một cách chính xác.
- Cập nhật kiến thức, quy trình, lập kế hoạch đào tạo nhân sự và các đại lý hiện tại để nâng cao chất lượng hàng tuần, hàng tháng.
- Tham gia thiết kế các định dạng giám sát cuộc gọi và tiêu chuẩn chất lượng.
- Giám sát tất cả các thông tin/quy trình mới của tất cả các sản phẩm từ khách hàng để đảm bảo thông tin được cập nhật kịp thời, nhanh chóng và chính xác tới các đại lý Call center cũng như giúp các đại lý hỗ trợ khách hàng hiệu quả để tăng sự hài lòng của họ.
- Xây dựng quy trình nội bộ xử lý sản phẩm được phân công hoặc thiết kế tài liệu đào tạo chuyên sâu theo yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng nhóm (tùy theo tình hình khối lượng công việc tại từng thời điểm) cũng như làm việc cùng các nhân viên khác để đóng góp cho sự phát triển của dự án.
Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng/ ngày (8h-17h, 11h-20h), nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần.
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Tòa nhà Tân Tùng Dương 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm đào tạo và đánh giá chất lượng.
- Có kiến thức tốt và nhạy bén trong công việc cũng như làm việc tốt dưới áp lực cao.
- Có kinh nghiệm làm các dự án của sàn TMĐT
- Biết lắng nghe, sẵn sàng học hỏi cái mới, đưa ra cách giải quyết vấn đề, sáng tạo trong giải quyết vấn đề khó, tỉ mỉ trong công việc.
- Kỹ năng đào tạo, thuyết trình và giao tiếp tốt.
- Có khả năng sắp xếp và quản lý công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.
- Thành thạo các kỹ năng Microsoft office, Excel, Power point từ cơ bản đến nâng cao.
Quyền lợi
- Thu nhập: Trao đổi trực tiếp khi tham gia phỏng vấn
- Kí HĐLĐ sau 2 tháng thử việc.
- Nghỉ 14 ngày phép/năm.
- Tăng lương định kỳ. Lương thưởng tháng 13.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật định.
- Tham gia bảo hiểm Bảo Việt
- Khám sức khỏe định kỳ năm, du lịch, các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác của dự án,...
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Tân Bình, Tân Bình
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Địa chỉ:Tầng 10, Tòa nhà Detech Tower II, số 107 Nguyễn Phong Sắc , Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Namz
Quy mô:Trên 300 người
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, Altius Link Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
MỤC TIÊU CÔNG TY
Tạo ra những kết nối
Ngày càng bền chặt
Ngày càng tốt đẹp
Ngày càng thú vị
Trong bối cảnh thế giới đang thay đổi không ngừng, Altius Link luôn hướng đến việc sử dụng sức mạnh của con người và công nghệ để thắt chặt kết nối giữa người với người, giữa con người và công ty, giữa con người và xã hội cũng như thế giới xung quanh.