insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi (QA)

Mức lương :

10 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

01/04/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nam

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian tạm thời

Độ tuổi

18 - 30 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

Nhiệm vụ:

  • Chịu trách nhiệm cung cấp các hỗ trợ kỹ thuật chính liên quan đến Sản phẩm được phân công tại Call Center.
  • Giám sát, đánh giá cuộc gọi đến, cuộc gọi đi và các phương thức liên lạc khác bao gồm chat, email, đảm bảo mọi thông tin sẽ được nhân viên Call center chuyển đến khách hàng một cách chính xác.
  • Cập nhật kiến ​​thức, quy trình cho các đại lý Call Center, đào tạo người mới và các đại lý hiện tại, đảm bảo tư vấn chất lượng về sản phẩm/dịch vụ.
  • Coaching Agent khi có vấn đề về kiến ​​thức, quy trình, thái độ ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
  • Tham gia thiết kế các định dạng giám sát cuộc gọi và tiêu chuẩn chất lượng.
  • Điều phối và tạo điều kiện cho các buổi hiệu chỉnh cuộc gọi cho các đại lý của trung tâm cuộc gọi.
  • Cung cấp phản hồi cho các trưởng nhóm và người quản lý.
  • Chịu trách nhiệm giải quyết các yêu cầu của khách hàng và tìm ra giải pháp tốt nhất để cung cấp cho các nhân viên Call center để giải đáp cho khách hàng.
  • Lập kế hoạch đào tạo/làm mới để nâng cao chất lượng hàng tuần, hàng tháng.
  • Hiểu và tuân thủ yêu cầu của công việc, đảm bảo kiến ​​thức chuyên môn được truyền đạt chính xác đến Call center Agent, phối hợp với Team Leader để đảm bảo chỉ tiêu KPI của Call center.
  • Giám sát tất cả các thông tin/quy trình mới của tất cả các sản phẩm từ khách hàng, tương tác/phối hợp với chuyên gia đào tạo khách hàng để đảm bảo thông tin được cập nhật kịp thời, nhanh chóng và chính xác tới các đại lý Call center cũng như giúp các đại lý hỗ trợ khách hàng hiệu quả để tăng sự hài lòng của họ.
  • Xây dựng quy trình nội bộ xử lý sản phẩm được phân công hoặc thiết kế tài liệu đào tạo chuyên sâu theo yêu cầu.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng nhóm (tùy theo tình hình khối lượng công việc tại từng thời điểm) cũng như làm việc cùng các nhân viên khác để đóng góp cho sự phát triển của dự án.


Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng/ ngày (8h-17h, 11h-20h), nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần.

ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Tòa nhà Cao Ốc 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm đào tạo và đánh giá chất lượng.
  • Có kiến ​​thức tốt và nhạy bén trong công việc cũng như làm việc tốt dưới áp lực cao.
  • Biết lắng nghe, sẵn sàng học hỏi cái mới, đưa ra cách giải quyết vấn đề, sáng tạo trong giải quyết vấn đề khó, tỉ mỉ trong công việc.
  • Kỹ năng đào tạo, thuyết trình và giao tiếp tốt.
  • Có khả năng sắp xếp và quản lý công việc tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.
  • Thành thạo các kỹ năng Microsoft office, Excel, Power point từ cơ bản đến nâng cao.

Quyền lợi

  • Thu nhập: thương lượng
  • Kí HĐLĐ sau 2 tháng thử việc.
  • Nghỉ 14 ngày phép/năm.
  • Tăng lương định kỳ. Lương thưởng tháng 13.
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật định.
  • Tham gia bảo hiểm PVI.
  • Khám sức khỏe định kỳ năm, du lịch, các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác của dự án,...

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Tòa nhà Cao Ốc 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, Tân Bình

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Địa chỉ:
Tòa nhà Cao Ốc 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Quy mô:
Trên 300 người

Công ty Cổ phần RELIA Việt Nam là công ty thuộc tập đoàn RELIA Group tại Tokyo – Nhật Bản với các cổ đông sáng lập: Công ty Mitsui & Co., Ltd., Công ty Cổ Phần Truyền thông Quảng cáo Đa phương tiện Smart Media - Công ty truyền thông lớn thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Công ty Moshi Moshi Hotline, INC và một cổ đông góp vốn Công ty Harvey Nash Việt Nam. RELIA Việt Nam hiện chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn (Call Center), marketing và các dịch vụ thuê ngoài - BPO cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, RELIA Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Call Center và BPO tại Việt Nam.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img