Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen
Cửa Hàng Trưởng
Mức lương :
20 - 30 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
08/10/2019
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
20
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Quản lý trực tiếp, toàn diện mọi mặt hoạt động tại Cửa hàng theo sự phân công, bổ nhiệm, điều động của Ban Giám đốc Hệ thống phân phối, Giám Đốc Chi nhánh Tỉnh.
- Hoạch định, tổ chức, quản lý các mặt hoạt động về tổ chức nhân sự, tổ chức sản xuất, kinh doanh, bán hàng tiếp thị, kế toán, thu nợ tại Cửa hàng theo các chức năng, nhiệm vụ của Cửa hàng, đảm bảo Cửa hàng đi đúng định hướng, chiến lược của Tập đoàn.
- Trực tiếp triển khai các chỉ tiêu kinh doanh cho Cửa hàng.
- Định kỳ đánh giá mức độ hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của Cửa hàng, trực tiếp chỉ đạo Cán bộ nhân viên Cửa hàng thực hiện các biện pháp cần thiết để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh.
- Thường xuyên thu thập, tổng hợp, phân tích thông tin thị trường và các đối thủ cạnh tranh tại địa bàn Cửa hàng nhằm xác định các cơ hội cũng như nguy cơ ảnh hưởng đến chiến lược, kết quả kinh doanh của Cửa hàng: phối hợp, trao đổi, thống nhất với Giám Đốc Chi nhánh Tỉnh về đường lối, chiến lược kinh doanh phù hợp với tình hình thực tế của thị trường.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan trực tiếp giải quyết cho Cửa hàng các vấn đề về số lượng, chất lượng, chủng loại, giao nhận, bảo quản hàng hóa,…
- Thực hiện áp dụng, duy trì Hệ thống quản lý chất lượng, thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở Cán bộ nhân viên Cửa hàng tuân thủ theo các qui định, qui trình….khi hoạt động.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất về tình hình hoạt động của Cửa hàng theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Quản lý, kiểm soát, bảo quản tài sản, công cụ dụng cụ của Cửa hàng.
- Quản lý, tổ chức đời sống: vật chất, tinh thần Cán bộ nhân viên Cửa hàng ổn định, đoàn kết, đảm bảo nhân sự Cửa hàng ổn định.
- Hoạch định, tổ chức, quản lý các mặt hoạt động về tổ chức nhân sự, tổ chức sản xuất, kinh doanh, bán hàng tiếp thị, kế toán, thu nợ tại Cửa hàng theo các chức năng, nhiệm vụ của Cửa hàng, đảm bảo Cửa hàng đi đúng định hướng, chiến lược của Tập đoàn.
- Trực tiếp triển khai các chỉ tiêu kinh doanh cho Cửa hàng.
- Định kỳ đánh giá mức độ hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của Cửa hàng, trực tiếp chỉ đạo Cán bộ nhân viên Cửa hàng thực hiện các biện pháp cần thiết để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh.
- Thường xuyên thu thập, tổng hợp, phân tích thông tin thị trường và các đối thủ cạnh tranh tại địa bàn Cửa hàng nhằm xác định các cơ hội cũng như nguy cơ ảnh hưởng đến chiến lược, kết quả kinh doanh của Cửa hàng: phối hợp, trao đổi, thống nhất với Giám Đốc Chi nhánh Tỉnh về đường lối, chiến lược kinh doanh phù hợp với tình hình thực tế của thị trường.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan trực tiếp giải quyết cho Cửa hàng các vấn đề về số lượng, chất lượng, chủng loại, giao nhận, bảo quản hàng hóa,…
- Thực hiện áp dụng, duy trì Hệ thống quản lý chất lượng, thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở Cán bộ nhân viên Cửa hàng tuân thủ theo các qui định, qui trình….khi hoạt động.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất về tình hình hoạt động của Cửa hàng theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Quản lý, kiểm soát, bảo quản tài sản, công cụ dụng cụ của Cửa hàng.
- Quản lý, tổ chức đời sống: vật chất, tinh thần Cán bộ nhân viên Cửa hàng ổn định, đoàn kết, đảm bảo nhân sự Cửa hàng ổn định.
Yêu cầu công việc
- Nam, tuổi từ 25 - 35.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Kinh tế,... hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm công tác quản lý trở lên.
- Am hiểu về lĩnh vực Công ty đang kinh doanh (Tôn, Thép, Nhựa).
- Am hiểu pháp luật về kế toán, thuế,...
- Địa điểm phỏng vấn: Trao đổi trực tiếp qua điện thoại
- Phạm vi tuyển dụng: Toàn quốc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Kinh tế,... hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm công tác quản lý trở lên.
- Am hiểu về lĩnh vực Công ty đang kinh doanh (Tôn, Thép, Nhựa).
- Am hiểu pháp luật về kế toán, thuế,...
- Địa điểm phỏng vấn: Trao đổi trực tiếp qua điện thoại
- Phạm vi tuyển dụng: Toàn quốc
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên
- Được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ chi tiết, được hoạnh định lộ trình phát triển, lộ trình thăng tiến phù hợp năng lực cá nhân.
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Thu nhập cạnh tranh, được hỗ trợ nhà ở, phụ cấp tiền ăn, xăng xe và phụ cấp điện thoại theo quy định Công ty.
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động, hòa đồng.
- Được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ chi tiết, được hoạnh định lộ trình phát triển, lộ trình thăng tiến phù hợp năng lực cá nhân.
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Thu nhập cạnh tranh, được hỗ trợ nhà ở, phụ cấp tiền ăn, xăng xe và phụ cấp điện thoại theo quy định Công ty.
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động, hòa đồng.
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen
Địa chỉ:Số 183, Nguyễn Văn Trỗi, P10, Phú Nhuận, TP HCM
Quy mô:Dưới 10 người
Ngày 8 / 8 / 2001, nhằm ngày 19-6 Âm lịch, là ngày vía Đức Quan Thế Âm Bồ Tát, đánh dấu sự ra đời của Tập đoàn Hoa Sen. Từ một doanh nghiệp kinh doanh tôn nhỏ lẻ, dưới sự điều hành linh hoạt, sáng tạo của ông Lê Phước Vũ và các cộng sự, Tập đoàn Hoa Sen đã trở thành doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tôn, thép số 1 Việt Nam và là nhà xuất khẩu tôn, thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á.