Công Ty TNHH LTP GLOBAL VINA
Nhân Viên Kinh Doanh Nội Địa .(Domestic Sales)
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
27/05/2019
Thời gian thử việc
2 tháng tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 29 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. Tìm kiếm khách hàng và báo giá
- Tìm kiếm khách hàng theo kinh nghiệm, tư duy, chủ động, nhạy bén…;
- Nắm hiểu biết sâu rộng về các sản phẩm của công ty (chất liệu, kích cỡ, ghép màng, in ấn, ống đồng, quy trình sản xuất, v.v…) để tương tác với khách hàng;
- Tìm kiếm theo hướng dẫn từ quản lý trực tiếp, Lãnh Đạo công ty: email, internet, siêu thị…;
- Tổng hợp phân tích đánh giá và tương tác khách hàng: xây dựng dữ liệu tổng hợp trên file excel;
- Báo giá theo quy trình và biểu mẫu được phê duyệt;
2. Hợp đồng và đơn hàng
- Chủ động tìm hiểu đặc tính từng sản phẩm bao bì để làm HĐNT (Hợp đồng nguyên tắc) phù hợp;
- Kết hợp bộ phận sản xuất chủ động lên đơn hàng đúng tiến độ và quy trình;
- Theo dõi và hỗ trợ trong quá trình sản xuất, xuất hàng và thanh quyết toán.
3. Chăm sóc khách hàng
- Khách hàng tìm năng: giữ liên lạc, theo dõi và đề xuất hướng tương tác tốt nhất;
- Khách hàng đã ký HĐNT: liên hệ định kỳ theo kế hoạch P.O (Purchase Order – Đơn đặt hàng), đề xuất hướng giữ kết nối nhằm tăng sản lượng trên P.O.
4. Phối hợp các phòng ban và báo cáo
- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng và công việc nội bộ;
- Hoàn thành các bảng, biểu, báo cáo theo quy định của phòng Kinh Doanh và Công ty;
5. Văn hoá và công tác
- Chấp nhận công tác trong và ngoài nước theo chỉ đạo của Phòng Kinh Doanh và Ban Lãnh Đạo Công Ty;
- Chấp hành Nội quy, quy định của công ty và thực hiện các công tác khác ngoài chuyên môn nếu có yêu cầu từ cấp trên.
6. Bảo mật thông tin
-Thực hiện theo quy trình bảo mật thông tin của phòng KD và Ban GĐ.
- Tìm kiếm khách hàng theo kinh nghiệm, tư duy, chủ động, nhạy bén…;
- Nắm hiểu biết sâu rộng về các sản phẩm của công ty (chất liệu, kích cỡ, ghép màng, in ấn, ống đồng, quy trình sản xuất, v.v…) để tương tác với khách hàng;
- Tìm kiếm theo hướng dẫn từ quản lý trực tiếp, Lãnh Đạo công ty: email, internet, siêu thị…;
- Tổng hợp phân tích đánh giá và tương tác khách hàng: xây dựng dữ liệu tổng hợp trên file excel;
- Báo giá theo quy trình và biểu mẫu được phê duyệt;
2. Hợp đồng và đơn hàng
- Chủ động tìm hiểu đặc tính từng sản phẩm bao bì để làm HĐNT (Hợp đồng nguyên tắc) phù hợp;
- Kết hợp bộ phận sản xuất chủ động lên đơn hàng đúng tiến độ và quy trình;
- Theo dõi và hỗ trợ trong quá trình sản xuất, xuất hàng và thanh quyết toán.
3. Chăm sóc khách hàng
- Khách hàng tìm năng: giữ liên lạc, theo dõi và đề xuất hướng tương tác tốt nhất;
- Khách hàng đã ký HĐNT: liên hệ định kỳ theo kế hoạch P.O (Purchase Order – Đơn đặt hàng), đề xuất hướng giữ kết nối nhằm tăng sản lượng trên P.O.
4. Phối hợp các phòng ban và báo cáo
- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng và công việc nội bộ;
- Hoàn thành các bảng, biểu, báo cáo theo quy định của phòng Kinh Doanh và Công ty;
5. Văn hoá và công tác
- Chấp nhận công tác trong và ngoài nước theo chỉ đạo của Phòng Kinh Doanh và Ban Lãnh Đạo Công Ty;
- Chấp hành Nội quy, quy định của công ty và thực hiện các công tác khác ngoài chuyên môn nếu có yêu cầu từ cấp trên.
6. Bảo mật thông tin
-Thực hiện theo quy trình bảo mật thông tin của phòng KD và Ban GĐ.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Anh ( giao tiếp tốt )
- Linh hoạt ứng xử trong quá trình làm việc với khách hàng;
- Trung thực, năng động, nhiệt tình, sáng tạo;
- Có tinh thần trách nhiệm cao;
- Có hộ chiếu (passport) còn thời hạn sử dụng trên 06 tháng
- Linh hoạt ứng xử trong quá trình làm việc với khách hàng;
- Trung thực, năng động, nhiệt tình, sáng tạo;
- Có tinh thần trách nhiệm cao;
- Có hộ chiếu (passport) còn thời hạn sử dụng trên 06 tháng
Quyền lợi
1. Môi trường làm việc:
a. Cơ hội làm việc trong môi trường năng động - thân thiện - chuyên nghiệp.
b. Hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
c. Làm việc trong môi trường mở, có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực.
2. Hưởng các chế độ:
a. Lương thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên, thưởng theo đơn hàng và khách hàng.
b. Đãi ngộ, phúc lợi:
- Lễ tết, hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,...;
- Thưởng tháng 13;
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động.
a. Cơ hội làm việc trong môi trường năng động - thân thiện - chuyên nghiệp.
b. Hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
c. Làm việc trong môi trường mở, có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực.
2. Hưởng các chế độ:
a. Lương thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên, thưởng theo đơn hàng và khách hàng.
b. Đãi ngộ, phúc lợi:
- Lễ tết, hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,...;
- Thưởng tháng 13;
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động.
Chia sẻ
Công Ty TNHH LTP GLOBAL VINA
Địa chỉ:P.204-Tầng 2, SG Paragon, 3 Nguyễn Lương Bằng, P.Tân Phú, Q.7, HCM
Quy mô:150 - 300 người
LTP GLOBAL VINA là công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài Hàn Quốc, thuộc LTP GLOBAL GROUP - một tập đoàn đa quốc gia có các công ty thành viên tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam và Hoa Kỳ - với chuyên môn và kinh nghiệm sản xuất bao bì nhựa hàng đầu phục vụ cho ngành thực phẩm và mỹ phẩm.
Đội ngũ các kỹ sư của chúng tôi rất sáng tạo và tham vọng: họ luôn tìm ra giải pháp đáng tin cậy cho mọi vấn đề về kỹ thuật, thiết kế, in ấn và tạo ra những sản phẩm là bao bì nhựa chất lượng cao, mẫu mã đa dạng bắt mắt.
Chúng tôi phát minh và phát triển các khái niệm mới phù hợp với nhu cầu của khách hàng, vì vậy khách hàng có thể tiếp tục các hoạt động kinh doanh của mình chuẩn bị đầy đủ cho tương lai.
Đội ngũ các kỹ sư của chúng tôi rất sáng tạo và tham vọng: họ luôn tìm ra giải pháp đáng tin cậy cho mọi vấn đề về kỹ thuật, thiết kế, in ấn và tạo ra những sản phẩm là bao bì nhựa chất lượng cao, mẫu mã đa dạng bắt mắt.
Chúng tôi phát minh và phát triển các khái niệm mới phù hợp với nhu cầu của khách hàng, vì vậy khách hàng có thể tiếp tục các hoạt động kinh doanh của mình chuẩn bị đầy đủ cho tương lai.