Công ty Cp Landmark Holding
Leader Marketing Làm Việc Tại HCM
Mức lương :
20 - 30 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
25/11/2019
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành Bộ phận Tiếp Thị Truyền Thông và quản trị thương hiệu trực thuộc công ty thông qua việc thực hiện các chức năng, nhiệm vụ cụ thể, đồng thời phối hợp với các các Phòng/Ban khác thực hiện các mục tiêu của Công ty.
*****1. Nhiệm vụ chính
a) Tổ chức quản lý và điều hành chung toàn bộ hoạt động của Phòng Tiếp Thị truyền thông bao gồm việc xây dựng/hoạch định, tổ chức triển khai, lãnh đạo, kiểm soát và cải tiến các hoạt động, quá trình, hệ thống và nguồn lực … của Phòng: Thiết kế cơ cấu tổ chức và bố trí nhân lực. Tổ chức truyền đạt cho nhân viên hiểu rõ chức năng, nhiệm vụ của Phòng và mô tả công việc của chức danh nhân viên đang phụ trách.
b) Hoạch định các kế hoạch, chương trình, triển khai dự án
c) Xây dựng, trình duyệt và triển khai hệ thống mục tiêu, thước đo hiệu quả hoạt động (KPI) của Phòng và nhân viên trực thuộc.
d) Giao việc, ủy thác, hỗ trợ và hướng dẫn công việc cho nhân viên.
e) Quy hoạch, đào tạo, kèm cặp, huấn luyện, động viên và phát triển nhân viên.
f) Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên từng tháng, quý, năm.
g) Quản lý tài sản và các nguồn lực được giao.
h) Xây dựng và triển khai hệ thống tài liệu quản lý thuộc phạm vi trách nhiệm của Phòng (các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn công việc và các loại tài liệu, biểu mẫu).
i) Xây dựng và triển khai hệ thống kế hoạch, hệ thống báo cáo, hệ thống lưu trữ thông tin nội bộ.
j) Xây dựng và quản lý ngân sách họat động (năm, quý, tháng).
k) Thiết lập cơ chế hội họp, trao đổi thông tin nội bộ…
l) Tổ chức triển khai, giao việc, kiểm soát và cải tiến việc thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của
Phòng Tiếp Thị đã được quy định trong Bản mô tả chức năng, nhiệm vụ của Phòng.
m) Chủ trì hoạch định chiến lược truyền thông cho Công ty và các dự án.
n) Tham gia hoạch định các chiến lược khác trong chiến lược tiếp thị tổng hợp theo yêu cầu Ban Tổng Giám đốc (sản phẩm, giá, phân phối, sản phẩm đầu tư…).
o) Xây dựng và trình duyệt kế hoạch tiếp thị hàng năm. Và quản trị thương hiệu.
p) Lập các kế hoạch và báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
***** 2. Nhiệm vụ khác
a) Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.
b) Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về công tác điều hành và những vấn đề khác, thuộc lĩnh vực chuyên môn.
*****1. Nhiệm vụ chính
a) Tổ chức quản lý và điều hành chung toàn bộ hoạt động của Phòng Tiếp Thị truyền thông bao gồm việc xây dựng/hoạch định, tổ chức triển khai, lãnh đạo, kiểm soát và cải tiến các hoạt động, quá trình, hệ thống và nguồn lực … của Phòng: Thiết kế cơ cấu tổ chức và bố trí nhân lực. Tổ chức truyền đạt cho nhân viên hiểu rõ chức năng, nhiệm vụ của Phòng và mô tả công việc của chức danh nhân viên đang phụ trách.
b) Hoạch định các kế hoạch, chương trình, triển khai dự án
c) Xây dựng, trình duyệt và triển khai hệ thống mục tiêu, thước đo hiệu quả hoạt động (KPI) của Phòng và nhân viên trực thuộc.
d) Giao việc, ủy thác, hỗ trợ và hướng dẫn công việc cho nhân viên.
e) Quy hoạch, đào tạo, kèm cặp, huấn luyện, động viên và phát triển nhân viên.
f) Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên từng tháng, quý, năm.
g) Quản lý tài sản và các nguồn lực được giao.
h) Xây dựng và triển khai hệ thống tài liệu quản lý thuộc phạm vi trách nhiệm của Phòng (các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn công việc và các loại tài liệu, biểu mẫu).
i) Xây dựng và triển khai hệ thống kế hoạch, hệ thống báo cáo, hệ thống lưu trữ thông tin nội bộ.
j) Xây dựng và quản lý ngân sách họat động (năm, quý, tháng).
k) Thiết lập cơ chế hội họp, trao đổi thông tin nội bộ…
l) Tổ chức triển khai, giao việc, kiểm soát và cải tiến việc thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của
Phòng Tiếp Thị đã được quy định trong Bản mô tả chức năng, nhiệm vụ của Phòng.
m) Chủ trì hoạch định chiến lược truyền thông cho Công ty và các dự án.
n) Tham gia hoạch định các chiến lược khác trong chiến lược tiếp thị tổng hợp theo yêu cầu Ban Tổng Giám đốc (sản phẩm, giá, phân phối, sản phẩm đầu tư…).
o) Xây dựng và trình duyệt kế hoạch tiếp thị hàng năm. Và quản trị thương hiệu.
p) Lập các kế hoạch và báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
***** 2. Nhiệm vụ khác
a) Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.
b) Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về công tác điều hành và những vấn đề khác, thuộc lĩnh vực chuyên môn.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về truyền thông, quản lý thương hiệu
- ÍT nhất 3- 4 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, chịu áp lực công việc tốt
- ÍT nhất 3- 4 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, chịu áp lực công việc tốt
Quyền lợi
- Chế độ phúc lợi cạnh tranh, thu hút; Gói bảo hiểm mức cao.
- Gói khám sức khỏe định kỳ cao cấp;
- Hoạt động Teambuilding tại các khách sạn và resort 5* trong hệ thống
- Làm việc với các chuyên gia trong lĩnh vực Khách sạn, nhà hàng, bất động sản.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Gói khám sức khỏe định kỳ cao cấp;
- Hoạt động Teambuilding tại các khách sạn và resort 5* trong hệ thống
- Làm việc với các chuyên gia trong lĩnh vực Khách sạn, nhà hàng, bất động sản.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Chia sẻ
Công ty Cp Landmark Holding
Địa chỉ:132 Hàm Nghi, P. Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô:150 - 300 người
Công ty cổ phần Landmark Holding (Landmark Holding JSC) tiền thân là Công ty cổ phần Dịch vụ tổng hợp Dầu khí Thăng Long được thành lập vào 24 / 05 / 2012, là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm xăng dầu. Khởi đầu với lĩnh vực kinh doanh xăng dầu đến nay, Công ty đã xây dựng mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước, là đối tác chiến lược của Petrolimex, Pv Oil