vieclam24h

Phó Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Quảng Ninh

Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Y tế The MedCare

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 10/09/2019

Lượt xem: 51 | Mã: NTD3078205 | Ngày làm mới: 14/08/2019

Mức lương: 20 – 30 triệu

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 1

Địa điểm làm việc: Việc làm Quảng Ninh

Chức vụ: Quản lý cấp trung

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Thời gian thử việc: 2 tháng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Phó Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Quảng Ninh

Mô tả công việc

*/ Nhiệm vụ quản lý:
- Lập kế hoạch công việc cá nhân, kế hoạch công việc phòng CSKH trình cấp trên phê duyệt, triển khai thực hiện công việc và báo cáo tình hình thực hiện công việc được giao
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ của The Medcare và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại The MedCare, bán các sản phẩm theo gói và các dịch vụ lẻ
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trên cơ sở lấy khách hàng làm trọng tâm và đảm bảo uy tín của The MedCare
- Đảm bảo các giao dịch trực tiếp tại phòng khám, giao dịch qua email, điện thoại với đúng thời gian và theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng 5 sao của The MedCare
- Đề xuất các giải pháp nhằm phát triển nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, thu hút và phát triển khách hàng mới
- Cung cấp, hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cần thiết cho nhân viên, khích lệ đội ngũ nhân viên nhằm hoàn thành các công việc được giao. Triển khai công tác đánh giá, khen thưởng, kỷ luật nhân sự
*/ Nhiệm vụ chuyên môn:
- Thực hiện chức năng giám sát, hỗ trợ các phát sinh liên quan đến dịch vụ CSKH
- Đầu mối tiếp nhận các thông tin từ phía khách hàng, đưa ra phương án xử lý
- Đầu mối triển khai và quản lý dịch vụ chăm sóc sau khám bệnh. Đầu mối thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi tại chỗ
- Lập kế hoạch CSKH hàng tháng, hàng năm nhân dịp sinh nhật khách hàng, sinh nhật của The Medcare, các sự kiện, ngày lễ tết
- Thực hiện lập danh sách trình ký cấp thẻ thành viên cho các khách hàng theo qui định
- Tổ chức thực hiện đo lường sự thỏa mãn của khách hàng thông qua lấy ý kiến khách hàng tại chỗ và qua việc chăm sóc khách hàng sau khám bệnh, dinh dưỡng, tổng quát, tâm bệnh,.....
- Hàng ngày, cập nhật Sổ theo dõi bệnh nhân sau khám bệnh, sổ theo dõi đăng ký vắc xin và lịch làm việc các Bác sỹ trên mạng nội bộ The Medcare
- Sắp lịch làm việc cho các Bác sỹ, cho nhân viên trong phòng.
- Thực hiện các công việc quản lý chung khi vắng Trưởng phòng

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực, được hưởng các loại BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Hưởng các loại phụ cấp theo quy định của công ty
- Thưởng doanh thu theo quý, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng nhân viên xuất sắc theo tháng, năm
- Thành tích cá nhân được ghi nhận, khen thưởng xứng đáng
- Tham gia những khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do công ty trả chi phí
- Làm việc tại môi trường trẻ trung, thân thiện, năng động, hỗ trợ sáng tạo để phát huy khả năng và phát triển công việc tối đa
- Được khám bệnh định kỳ tại phòng khám, miễn giảm phí khám bệnh cho con và được giảm các chi phí dịch vụ tại The Medcare

Yêu cầu khác

- Nam/Nữ tốt nghiệp đại học chuyên ngành có liên quan (ưu tiên khối kinh tế).
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, email, internet
- Có thể thực hiện tốt các công việc quản lý điều hành lễ tân, tiếp đón, thu ngân
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý vấn đề tốt. Tự tin , năng động, cẩn trọng, chu đáo, trung thực, liêm chính.
- Cẩn thận, quan tâm đến trẻ em. Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, chăm sóc khách hàng, thu ngân, đặc biệt lĩnh vực chăm sóc sức khỏe
- Ưu tiên: ứng viên có ngoại hình, có kinh nghiệm từ 1 năm
HỒ SƠ BAO GỒM:
– Đơn xin việc có ảnh 4x6 mới chụp trong 6 tháng
– Sơ yếu lý lịch
– CV tóm tắt quá trình làm việc
– Bản sao các loại bằng cấp liên quan (nếu có)
– Không trả lại hồ sơ ứng viên không trúng tuyển.

- Giao tiếp tốt tiếng Anh là một lợi thế

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 10/09/2019 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Phó Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Quảng Ninh, Ngành nghề: Quản trị kinh doanh

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Mr. Kiên

Địa chỉ liên hệ

Tầng 3 tòa nhà Goldland Plaza, số 536 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm Phó Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Quảng Ninh
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7108 2424

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý A

0911 737 527 Ms. Hải Yến

0916 374 578 Ms. Ngô Dung

0911 737 521 Ms. Vũ Anh

0911 736 338 Ms. Phương Nhung

0917 563 088 Ms. Văn Dung

0945 950 200 Ms. Thu Thắm

0915 299 340 Ms. Trần Ninh

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

Miền Nam:(028) 7108 2424

0916 673 088 Ms. Minh Thư

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0914 653 088 Ms. Kim Uyên

0917 998 677 Ms. Xuân Thảo

0914 879 778 Ms. Kiều Tiên

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7109 2424
Miền Nam: (028) 7109 2424