Công ty Cổ Phần Nội Thất Hà Lâm
Trưởng Phòng Kinh Doanh Nội Thất
Mức lương :
20 - 30 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
18/08/2020
Cấp bậc
Quản lý cấp cao
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. Xây dựng, thiết lập, tổ chức và triển khai các kế hoạch kinh doanh của Công ty theo mục tiêu (Tháng/ Quý/ Năm)
2. Tìm kiếm, tạo lập, chăm sóc và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, nhà thầu, kiến trúc sư…
3. Xây dựng phương thức, cách thức tiếp cận, quản lý và phát triển data dữ liệu khách hàng.
4. Đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ đội ngũ Nhân viên Kinh doanh trong việc tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm và chốt đơn…
5. Phối hợp với các bộ phận chức năng triển khai công việc để đạt KPI đã đề ra.
6. Thực hiện giám sát, quản lý, điều hành công việc và giải quyết các vấn đề phát sinh…do phòng Kinh doanh phụ trách triển khai.
7. Giám sát, điều phối và quản lý tiến độ công việc của đội ngũ Nhân viên Kinh doanh tại Showroom.
8. Triển khai thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường để đưa ra đề xuất, kiến nghị về chính sách bán hàng, chiến lược tiếp cận khách hàng và cơ chế kinh doanh phù hợp với tình hình hiện tại.
9. Cập nhật, tìm hiểu xu hướng thị trường Nội thất, Bất động sản, Marketing Digital áp dụng và phát triển kinh doanh theo định hướng phát triển phù hợp với Công ty.
2. Tìm kiếm, tạo lập, chăm sóc và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, nhà thầu, kiến trúc sư…
3. Xây dựng phương thức, cách thức tiếp cận, quản lý và phát triển data dữ liệu khách hàng.
4. Đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ đội ngũ Nhân viên Kinh doanh trong việc tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm và chốt đơn…
5. Phối hợp với các bộ phận chức năng triển khai công việc để đạt KPI đã đề ra.
6. Thực hiện giám sát, quản lý, điều hành công việc và giải quyết các vấn đề phát sinh…do phòng Kinh doanh phụ trách triển khai.
7. Giám sát, điều phối và quản lý tiến độ công việc của đội ngũ Nhân viên Kinh doanh tại Showroom.
8. Triển khai thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường để đưa ra đề xuất, kiến nghị về chính sách bán hàng, chiến lược tiếp cận khách hàng và cơ chế kinh doanh phù hợp với tình hình hiện tại.
9. Cập nhật, tìm hiểu xu hướng thị trường Nội thất, Bất động sản, Marketing Digital áp dụng và phát triển kinh doanh theo định hướng phát triển phù hợp với Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Marketing…hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 – 5 năm tại vị trí Quản lý trong ngành Nội thất, Bất động sản, Vật liệu xây dựng.
- Có thế mạnh trong việc xây dựng kênh phân phối, xây dựng mạng lưới kinh doanh
- Kỹ năng yêu câu: Giao tiếp, Sale, Quản lý, Đào tạo…
- Sử dụng thành thạo Office (Word, Excel…) và các phần mềm chuyên dụng
- Phẩm chất cá nhân: Năng động, Nhiệt tình, yêu thích công việc liên quan đến ngành kinh doanh nội thất, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
Địa chỉ làm việc: Tầng 1, Lô C6, Tòa nhà C, Madarin Garden (Cổng số 3), Hoàng Minh Giám, Hà Nội
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 – 5 năm tại vị trí Quản lý trong ngành Nội thất, Bất động sản, Vật liệu xây dựng.
- Có thế mạnh trong việc xây dựng kênh phân phối, xây dựng mạng lưới kinh doanh
- Kỹ năng yêu câu: Giao tiếp, Sale, Quản lý, Đào tạo…
- Sử dụng thành thạo Office (Word, Excel…) và các phần mềm chuyên dụng
- Phẩm chất cá nhân: Năng động, Nhiệt tình, yêu thích công việc liên quan đến ngành kinh doanh nội thất, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
Địa chỉ làm việc: Tầng 1, Lô C6, Tòa nhà C, Madarin Garden (Cổng số 3), Hoàng Minh Giám, Hà Nội
Quyền lợi
• Thu nhập bao gồm lương cứng từ 20 - 30 triệu + lương doanh số;
• Thời gian làm việc: Từ 9h00 - 18h00; 06 ngày/ tuần;
• Ngày nghỉ hằng tuần: Theo lịch làm việc của Phòng kinh doanh;
• Được nghỉ các ngày Lễ, Tết, ngày phép theo quy định Nhà nước và Công ty;
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức sau thử việc;
• Chế độ du lịch nghỉ mát hằng năm;
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến;
• Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
• Thời gian làm việc: Từ 9h00 - 18h00; 06 ngày/ tuần;
• Ngày nghỉ hằng tuần: Theo lịch làm việc của Phòng kinh doanh;
• Được nghỉ các ngày Lễ, Tết, ngày phép theo quy định Nhà nước và Công ty;
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức sau thử việc;
• Chế độ du lịch nghỉ mát hằng năm;
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến;
• Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Chia sẻ
Công ty Cổ Phần Nội Thất Hà Lâm
Địa chỉ:Tầng 1- Ô C6 - Tòa C - Chung cư Mandarin Garden - Hoàng Minh Giám - Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
Công ty Cổ phần Nội thất Hà Lâm được thành lập ngày 21 / 07 / 2005, là công ty thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt nội thất uy tín với những sản phẩm theo phong cách Châu Âu.
Halam Furniture hiện là đối tác lâu năm của nhiều doanh nghiệp xây dựng, bất động sản và những nhà thiết kế hàng đầu.
“Nhà máy may đo nội thất” Halam Furniture luôn đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng về thẫm mỹ, công năng và chất lượng cao. Thế mạnh sản xuất cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của Halam Furniture, sản phẩm nội thất được sản xuất theo công nghệ tiến tiến, với dây chuyền thiết bị hiện đại của Đức, Ý, …..
Halam Furniture hiện là đối tác lâu năm của nhiều doanh nghiệp xây dựng, bất động sản và những nhà thiết kế hàng đầu.
“Nhà máy may đo nội thất” Halam Furniture luôn đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng về thẫm mỹ, công năng và chất lượng cao. Thế mạnh sản xuất cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của Halam Furniture, sản phẩm nội thất được sản xuất theo công nghệ tiến tiến, với dây chuyền thiết bị hiện đại của Đức, Ý, …..