Công Ty TNHH Thời Trang Quốc Tế Savani
Chuyên Viên Mua Hàng Nội Bộ
Thông tin chung
Ngày đăng
10/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
Thực hiện và triển khai kế hoạch mua sắm vật tư, dịch vụ:
- Nhận kế hoạch mua sắm và triển khai mua sắm theo đúng tiến độ.
- Đảm bảo về chất lượng, giá cả nhằm tối ưu chi phí mua sắm.
- Báo cáo cho Trưởng phòng các vấn đề phát sinh kèm phương án xử lý.
Tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp và kiểm soát số lượng, chất lượng của vật tư, dịch vụ
- Tìm kiếm NCC, đàm phán giá tối ưu và đảm bảo chất lượng mua sắm vật tư, dịch vụ.
- Kiểm soát và bảo mật danh sách NCC.
Báo cáo công việc và đưa ra đề xuất
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo và phân công.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên kinh nghiệm mua hàng nội bộ từ 1 năm trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm liên quan mua sắm vật tư mảng xây dựng
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Kinh tế, Kế toán hoặc liên quan
- Trung thực trong các mối quan hệ
- Có kỹ năng giao tiếp, tư duy logic, đàm phán thương lượng và tìm nhà cung cấp mới cho từng nhóm sản phẩm mua.
- Làm việc chủ động và biết hoạch định công việc.
Quyền lợi
1. Môi trường làm việc
- Được cấp phát đầy trang thiết bị để làm việc.
- Được làm trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm, Quản Lý
2. Chế độ đãi ngộ
- Được hưởng đầy đủ các chệ độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng Luật Lao Động.
- Du lịch hàng năm công ty.
- Thưởng các ngày lễ lớn như 30/4 – 1/5, 2/9...