
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT ĐÔNG THÀNH HƯNG YÊN
Nhân Viên Sales Admin
Việc làm này đang được kiểm duyệt
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:25/02/2025 03:39
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
25/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, thăm hỏi, thu thập thông tin từ khách hàng như chính sách giá, chất lượng sản phẩm
- Đôn đốc, chăm sóc khách hàng để đạt được doanh số công ty giao
- Tìm hiểu thông tin thị trường, thôn tin các đối thủ cạnh tranh
- Ký kết hợp đồng với khách hàng
- Chuẩn bị catalog, dây mẫu, sản phẩm cho khách hàng hoặc cho nhân viên kinh doanh thị trường
- Xử lý hàng lỗi ngoài thị trường
- Báo cáo tổng hợp doanh số các thị trường, theo chỉ tiêu giao cho NV Kinh doanh thị trường
- Báo cáo công việc hàng ngày và theo tuần theo yêu cầu của trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học các chuyên ngành kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm làm sale admin
- Có thể đi công tác qua đêm, đi thị trường gặp gỡ khách hàng
- Giao tiếp tốt, khả năng đa nhiệm, thực hiện nhiều việc một lúc
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, quyết đoán
Quyền lợi
- Mức lương: 12-15 triệu.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Thưởng 30/4, 1/5; Tháng lương 13; Thưởng đột xuất...
- Du lịch hàng năm
- Phúc lợi bản thân: sinh nhật, thăm hỏi, chúc mừng ngày 8/3; 20/10... Phúc lợi cho con cái: Quà 1/6; Quà trung thu... Hiếu, hỉ...
Địa điểm làm việc
Hưng Yên, Thôn Tử Cầu, xã Nguyễn Văn Linh, Yên Mỹ
Từ khoá
Chia sẻ