mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH HR Career Việt Nam

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương :

30 - 35 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

09/09/2024

Cấp bậc

Quản lý cấp cao

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian tạm thời

Yêu cầu kinh nghiệm

5 năm

Mô tả công việc

  • Tham mưu cho Ban giám đốc xây dựng, kiện toàn mảng Hành chính – Nhân sự.
  • Chỉ đạo tổ chức, quản lý trang thiết bị, tài sản, phương tiện và cơ sở hạ tầng công ty.
  • Chỉ đạo công tác bảo vệ an ninh trật tự, vệ sinh môi trường làm việc.
  • Chăm lo đời sống văn hóa, sức khỏe, tinh thần cho nhân viên.
  • Triển khai kế hoạch phát triển nguồn nhân lực công ty, tuyển dụng – đào tạo cho công ty.
  • Xây dựng các quy chế lương thưởng, đề xuất các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện chế độ cho người lao động.
  • Xây dựng triển khai thực hiện và giám sát hệ thống đánh giá nhân sự công ty.
  • Giải quyết khiếu nại của người lao động.
  • Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết các công việc theo yêu cầu.
  • Am hiểu về các công tác tiêu chuẩn ISO, PCCC, ATVSLA….

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan
  • Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương cấp trưởng phòng từ 5 năm trở lên tại các công ty sản xuất
  • Có kinh nghiệm về quản lý hành chính, nhân sự và an toàn sức khỏe, môi trường.
  • Có kinh nghiệm về đánh giá trách nhiệm xã hội, môi trường theo các tiêu chuẩn quốc tế: BSCI, HIGG, ICS hoặc tương đương
  • Có thể đi công tác xa nhà ( khi có yêu cầu)
  • Sử dụng tiếng Anh tốt trong công việc
  • Ưu tiên Có kinh nghiệm đánh giá về an ninh chuỗi cung ứng (CTPAT, SCAN, GSV hoặc tương đương)

Quyền lợi

  • Lương 30 triệu - 35 triệu ( thỏa thuận theo năng lực). Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động. Chế độ tăng lương, thưởng mỗi năm theo hiệu quả công việc.
  • Các chế độ: sinh nhật, ngày lễ (8/3, 30/4-1/5, 1/6, 2/9, 20/10, tết dương lịch…).
  • Du lịch hàng năm, hoạt động Team Building. Khám sức khỏe định kỳ
  • Làm việc 48h/ 1 tuần từ Thứ 2 – 7. Thời gian làm việc linh hoạt 1 thứ 7 trong tháng tại nhà
  • 12 ngày phép/ năm và tăng theo quy định của pháp luật
  • Được làm việc với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Chương Mỹ

Chia sẻ

Công Ty TNHH HR Career Việt Nam

Địa chỉ:
Tầng 6 Số 9 Duy Tân Tòa Nhà Việt Á Cầu Giấy Hà Nội

Quy mô:
Dưới 10 người

img
Tải App Vieclam24h ngay!