Công ty Tài Chính TNHH HD SAISON
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Kênh Call - Chat)- Cte- HCM
Thông tin chung
Ngày đăng
21/01/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
22 - 40 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
VẬN HÀNH TỔNG ĐÀI
1. INBOUND:
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu gọi vào Hotline của Công ty: kiểm tra thông tin và trả lời các thắc mắc hoặc ghi nhận yêu cầu của khách hàng, thực hiện nghiêm túc các bước nghiệp vụ đã thiết lập, các mẫu hội thoại chuẩn và các quy định/hướng dẫn đã ban hành.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao.
- Đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và kịp thời của các thông tin khi ghi nhận vào hệ thống
- Đảm bảo tiếp nhận và xử lý thông tin một cách chính xác, kịp thời và tuân các chuẩn mực nội bộ về giao tiếp qua điện thoại.
- Báo cáo đầy đủ, kịp thời đến quản lý trực tiếp các tình huống đặc biệt.
2. OUTBOUND:
- Gọi điện thoại cho khách hàng hoặc người có liên quan đến hoạt động cho vay của Công ty dựa trên danh sách và mục đích đã được phân công.
- Đảm bảo tuân thủ nội dung hội thoại mẫu tương ứng với mục đích gọi.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao.
- Đảm bảm tính chính xác, kịp thời và đầy đủ của các thông tin khi ghi nhận kết quả vào hệ thống.
- Báo cáo đầy đủ, kịp thời đến quản lý trực tiếp các tình huống đặc biệt.
VẬN HÀNH QUẦY
1. Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng:
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng đăng ký thông tin.
- Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn thủ tục và phối hợp các bộ phận để hoàn tất nghiệp vụ.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách chính xác, chuyên nghiệp, bảo mật thông tin.
- Liên hệ khách hàng giải quyết hoặc thông báo kết quả giải quyết, xử lý các trường hợp đặc biệt.
- Giải quyết tình huống phát sinh tại Quầy.
- Báo cáo tình huống khó phát sinh, cập nhật kết quả xử lý sau khi hoàn tất nghiệp vụ.
- Đảm bảo tính chính xác, kịp thời và đầy đủ của các thông tin khi ghi nhận vào kết quả báo cáo.
- Cập nhật kết quả xử lý sau khi chức năng liên quan hoàn tất buổi làm việc trực tiếp với khách hàng
2. Công việc hành chính:
- Bố trí BốBôBốBố trí thông báo đặt tại Quầy dịch vụ các dịp nghỉ Lễ/Tết.
- Quản lý và chuyển giao chứng từ tiếp nhận tại Quầy.
- Điều phối thông tin đối tác, nhân viên liên hệ các phòng ban tại quầy.
- Đảm bảo không gian quầy tiếp khách chuyên nghiệp.
- Các công việc hành chính khác phát sinh khi có yêu cầu.
VẬN HÀNH KÊNH TRUYỀN THÔNG - Trực tiếp tiếp nhận, tư vấn và/hoặc xử lý các yêu cầu của khách hàng qua các kênh truyền thông (Zalo, Facebook, v.v…), bao gồm nhưng không giới hạn các thông tin liên quan đến hợp đồng, thẻ tín dụng, tư vấn vay, chứng từ,, v.v…
- Theo dõi và quản lý phản hồi từ khách hàng trên các kênh truyền thông, đảm bảo trả lời kịp thời và chuyên nghiệp.
- Đưa ra các giải pháp hợp lý và phản hồi chính xác để giải quyết vấn đề, đồng thời nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Đảm bảo tuân thủ nội dung phản hồi, đảm bảo đúng mục đích phản hồi.
- Phối hợp với các chức năng khác để giải quyết vấn đề liên quan đến sản phẩm/dịch vụ Công ty cung cấp.
- Đảm bảo tính chính xác, kịp thời và đầy đủ của các thông tin khi ghi nhận vào kết quả báo cáo.
- Kiểm tra, phối hợp với các Chức năng để xử lý các tình huống, nghiệp vụ phát sinh trong ngày.
- Khi phát hiện các sự vụ đặc biệt cần nhanh chóng báo cáo đến quản lý trực tiếp để có các phương án xử lý phù hợp.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Call Center.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH trong ngành Tài chính – Ngân hàng.
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao và xử lý tình huống tốt
- Phát âm chuẩn, giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm, tạo thiện cảm qua điện thoại.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập và khả năng phối hợp làm việc theo đội nhóm.
4. Yêu cầu khác:
- Tính cách thân thiện, hòa đồng.
- Điềm tĩnh, kiên nhẫn và nhiệt tình trong công việc.
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi
1. Thử việc 100% lương;
2. Ký hợp đồng lao động chính thức;
3. Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
4. 16 ngày phép năm
5. Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
6. Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
7. Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Bình Thạnh
Công ty Tài Chính TNHH HD SAISON
Địa chỉ:Tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, phường 6, quận Bình Thạnh, HCM
Quy mô:Trên 300 người
Công ty Tài chính TNHH HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng có mặt sớm nhất ở thị trường Việt Nam. Đến nay, đồng hành cùng với HD SAISON là hơn 8000 nhân viên, 12 triệu khách hàng và với hơn 23.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại tất cả 63 tỉnh thành toàn quốc. Ở HD SAISON, chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng môi trường làm việc như ngôi nhà thứ hai, nơi mỗi người đều có cơ hội ngang bằng và được đánh giá dựa trên sự trung thực, lòng nhiệt huyết và hiệu quả công việc.
Hãy đến với chúng tôi nếu bạn muốn tham gia cùng xây dựng ngôi nhà HD SAISON này nhé!
Hãy để HD SAISON đồng hành cùng con đường sự nghiệp của bạn!
*** Lưu ý: Việc nộp đơn ứng tuyển các vị trí tuyển dụng của HD SAISON thông qua website, đồng nghĩa với việc bạn đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với Quy định về Xử lý Dữ liệu cá nhân của HD SAISON. Vui lòng tham khảo Quy định về Xử lý Dữ liệu cá nhân được đăng tải tại website Tuyển dụng HD SAISON.