Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Kafi
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
17/01/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
22 - 30 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Giới thiệu, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ do Công ty cung cấp;
- Tiếp nhận và xử lý tất cả đề nghị, yêu cầu của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
- Tiếp nhận, phản hồi các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng nhằm tăng mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ;
- Thu thập và phân tích các đánh giá của khách hàng;
- Các công việc khác được phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán;
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh, Tin học văn phòng;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, chăm sóc khách hàng.
- Ngoại hình ưa nhìn;
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi
- Lương, thưởng cạnh tranh tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Chương trình team building.
- Thăm hỏi: thai sản, hiếu hỉ, ốm đau.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, hiện đại.
- Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Đường Phan Chu Trinh, Quận 1
Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Kafi
Địa chỉ:Phòng 1403, Lầu 14, tòa nhà Sailing Tower, 111A Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:150 - 300 người
• Được hướng dẫn cụ thể, rõ ràng các thủ tục lưu ký đối với từng loại chứng khoán niêm yết, đảm bảo chính xác và an toàn tuyệt đối về chứng khoán lưu ký cho khách hàng.
• Được hỗ trợ quản lý chứng khoán chưa niêm yết, thực hiện lưu ký và phân bổ quyền lợi của các cổ đông sở hữu một cách nhanh nhất, chính xác và hiệu quả nhất.
https://kafi.vn/