mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Kênh Email

Mức lương:

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

13/01/2025

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội top đầu!
Đã có hơn 5 ứng viên! Nộp hồ sơ ngay để nằm trong top đầu!
Ngày cập nhật:17/12/2024 06:10
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

17/12/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

MỤC TIÊU

Xử lý Dịch vụ khách hàng qua hộp thư điện tử của DLVN (DLVN Hotmail) đảm bảo tất cả yêu cầu/thắc mắc/khiếu nại của khách hàng gửi qua Hotmail này đều được phúc đáp đầy đủ, nhanh chóng, giải quyết thấu đáo, gia tăng trải nghiệm khách hàng tại điểm tiếp xúc qua email.

 

Vị trí thuần về Chăm sóc khách hàng, không sale/ không tư vấn/ không áp doanh số Bảo hiểm.

 

TRÁCH NHIỆM

  • Tiếp nhận và trả lời các phản hồi, yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua email theo đúng quy trình và thời hạn giải quyết (TAT);
  • Nghiên cứu, trao đổi, làm việc với các phòng ban liên quan (nếu có) để tìm kiếm và đề xuất giải pháp gần nhất cho các khiếu nại thuộc phạm vi và quyền hạn được trao;
  • Đối với các trường hợp khiếu nại liên quan tới sai phạm của Tư vấn tài chính, tóm tắt khiếu nại và chuyển toàn bộ chứng từ liên quan đến Phòng Pháp Chế để làm rõ phản ảnh của Khách hàng.
  • Theo dõi sát sao với các phòng ban để có kết quả/thông tin nhằm đáp ứng TAT giải quyết tại các phòng ban theo quy trình giải quyết khiếu nại.
  • Đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng quy trình/hướng dẫn hoặc test hệ thống khi có sự thay đổi/cập nhật mới;
  • Các công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU

Kiến thức và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị...
  • Có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm...
  • Nắm vững qui trình giao tiếp, phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn cao.

Kỹ năng

  • Kỹ năng sử dụng ngôn từ và trình bày, giao tiếp qua email hiệu quả
  • Kỹ năng phân tích tình huống và chú ý đến chi tiết.
  • Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng

Đặc tính cá nhân

  • Tư duy phục vụ khách hàng.
  • Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.
  • Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.

 

THÁCH THỨC

  • Thường xuyên làm việc dưới áp lực cao
  • Sẵn sàng tăng ca theo yêu cầu công việc.

Quyền lợi

  • Mức lương theo năng lực, lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc và xét tăng lương hằng năm
  • 15 ngày nghỉ phép/ năm và mỗi 4 năm cộng thêm 1 ngày phép
  • Tham gia BHXH full lương, hưởng full lương khi nghỉ các chế độ BHXH
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên và người thân
  • Du lịch, workshop,các chương trình chia sẻ kiến thức được tổ chức thường xuyên

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Tòa nhà Dai-ichi, Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận

TP.HCM, Tòa nhà Dai-ichi, Nguyễn Văn Trỗi, Quận 1

Chia sẻ

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam

Địa chỉ:
149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

Quy mô:
Trên 300 người

Được thành lập vào ngày 18/01/2007 với 100% vốn Nhật Bản, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life - Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ lớn nhất tại Nhật Bản và là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động hơn 121 năm.


Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng lớn mạnh với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 59 lần, số lượng khách hàng tăng 14 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng giá trị tài sản tăng 82 lần. Song hành với hoạt động kinh doanh, bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào khi đạt được nhiều thành tựu và giải thưởng cao quý.


Thành tựu và Giải thưởng nổi bật

  • Top 2 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín Việt Nam 2020, 2021, 2022, 2023
  • Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2022
  • Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2022
  • Top 3 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021 (Ngành Bảo hiểm)
  • Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á

Việc làm tương tự cho bạn

Nhân Viên Kinh Doanh - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm (Thu Nhập Lên Đến 50Tr / Tháng)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thiên Khôi

10 - 50 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 19 ngày

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Service Executive Làm Việc Tại Hà Nội / Tp. Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise

8 - 9.5 triệu
Hà Nội, TP.HCMHà Nội, TP.HCM
Còn 29 ngày

Nhân Viên Nhắc Phí - Thu Hồi Phí (Quận 11)

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

8 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 5 ngày

Tổng Đài Viên Nhắc Phí-HCM

Công ty Tài Chính TNHH HD SAISON

8 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 21 ngày

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Biết Tiếng Anh

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Fy

15 - 20 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 13 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Phát Triển Thị Trường (Thời Gian Làm Việc Tự Do)

Chi Nhánh Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Và Chiếu Sáng Châu Á

12 - 15 triệu
Kiên Giang, Trà Vinh, TP.HCMKiên Giang, Trà Vinh, TP.HCM
Còn 7 ngày

Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Và Chốt Đơn (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) - Ra Tết Đi Làm

Công Ty TNHH Tập Đoàn Family Shopping

7 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 9 ngày

Nhân Viên Telesales - HCM

Công ty Tài Chính TNHH HD SAISON

8 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 21 ngày

Senior Revenue Management Specialist - Chuyên Viên Quản Lý Doanh Thu

Công Ty TNHH S.F. Express

25 - 30 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 9 ngày

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hỗ Trợ Tài Xế

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

7 - 7.5 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 9 ngày
img
Tải App Vieclam24h ngay!