Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Kênh Email
Thông tin chung
Ngày đăng
04/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
Mục tiêu công việc
- Đảm bảo xử lý tất cả các yêu cầu, thắc mắc, và khiếu nại của khách hàng qua hộp thư điện tử DLVN Hotmail một cách đầy đủ, nhanh chóng và thấu đáo.
- Nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua điểm tiếp xúc Email.
Trách nhiệm chính
1. Trả lời Email khách hàng
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng qua hộp thư điện tử theo đúng quy trình và thời gian xử lý (TAT).
- Liên hệ với khách hàng qua điện thoại trong các trường hợp cần làm rõ thông tin.
- Gửi email theo yêu cầu từ các phòng ban nghiệp vụ liên quan.
2. Phối hợp giải quyết khiếu nại
- Làm việc với các phòng ban liên quan để xử lý khiếu nại vượt phạm vi quyền hạn.
- Đề xuất các giải pháp phù hợp với mong đợi của khách hàng.
- Tóm tắt khiếu nại và chuyển tài liệu liên quan đến Phòng Pháp Chế nếu khiếu nại liên quan đến sai phạm của tư vấn tài chính.
- Theo dõi quá trình xử lý tại các phòng ban để đảm bảo kết quả đúng thời hạn.
3. Xử lý yêu cầu trong phạm vi quyền hạn
- Phân tích, nghiên cứu từng trường hợp để đưa ra giải pháp tối ưu cho khách hàng.
- Đảm bảo khiếu nại được giải quyết theo tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thời gian quy định.
4. Các công việc khác
- Góp ý xây dựng quy trình, hướng dẫn hoặc hỗ trợ kiểm thử hệ thống khi có thay đổi.
- Gọi khách hàng theo yêu cầu từ các phòng ban khác.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
1. Kiến thức và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành kinh tế, tài chính, quản trị, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có 1-2 năm kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng.
2. Kỹ năng chuyên môn
- Sử dụng ngôn từ hiệu quả, giao tiếp qua email tốt.
- Phân tích chi tiết và đưa ra phán đoán chính xác.
- Thành thạo kỹ năng đọc, hiểu, và xử lý thông tin email.
3. Kỹ năng mềm
- Giao tiếp tốt, trình bày mạch lạc (cả nói và viết).
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Giọng nói nhẹ nhàng, dễ hiểu.
4. Đặc tính cá nhân
- Ngoại hình thân thiện.
- Tư duy hướng đến phục vụ khách hàng.
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Ham học hỏi, thích ứng nhanh, chịu được áp lực công việc.
Thách thức công việc
- Thường xuyên làm việc dưới áp lực cao.
- Linh hoạt tăng ca khi cần thiết.
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương theo năng lực, thưởng KPI, lương tháng 13 và xét tăng lương hàng năm.
- Phúc lợi:
- Du lịch hàng năm.
- Bảo hiểm xã hội (đóng trên 100% lương).
- Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên và người thân.
- 15 ngày phép năm và 03 ngày nghỉ ốm đột xuất.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tòa nhà Dai-ichi, Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận
TP.HCM, Tòa nhà Dai-ichi, Nguyễn Văn Trỗi, Quận 1
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam
Địa chỉ:149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
Quy mô:Trên 300 người
Được thành lập vào ngày 18/01/2007 với 100% vốn Nhật Bản, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life - Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ lớn nhất tại Nhật Bản và là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động hơn 121 năm.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng lớn mạnh với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 59 lần, số lượng khách hàng tăng 14 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng giá trị tài sản tăng 82 lần. Song hành với hoạt động kinh doanh, bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào khi đạt được nhiều thành tựu và giải thưởng cao quý.
Thành tựu và Giải thưởng nổi bật
- Top 2 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín Việt Nam 2020, 2021, 2022, 2023
- Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2022
- Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2022
- Top 3 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021 (Ngành Bảo hiểm)
- Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á