Công Ty Cổ Phần Call Call Hotline
Nhân Viên Tư Vấn Khoản Vay
Thông tin chung
Ngày đăng
12/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
-Gọi điện tư vấn, hỗ trợ khách hàng theo danh sách Data có sẵn ( Được cung cấp sẵn data, không cần tìm kiếm)
- Sử dụng hệ thống Call Center tại công ty để liên hệ tư vấn Khách hàng.
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng thủ tục làm hồ sơ vay vốn
- Cập nhật tình trạng cuộc gọi vào hệ thống.
-Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Báo cáo, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
-Chỉ làm việc tại văn phòng, không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ/LGBT
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM. Sẽ được đào tạo
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại, tư vấn, Tài chính/ bảo hiểm, chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp qua điện thoại, giọng nói rõ ràng, mạch lạc .
- Thời gian làm việc : Thứ 2 -Thứ 7 từ 8h30-18h00
Quyền lợi
- Thu nhập gồm: LCB 6-6tr5 + bonus, tổng thu nhập 10-20tr++
- Chính sách hoa hồng hấp dẫn
- Thử việc 1 tháng, nhận 100% LCB, LCB kg ảnh hưởng KPI
- Được cung cấp thiết bị khi làm việc
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động ,cơ sở vật chất hiện đại
- Tham gia BHXH,BHYT đầy đủ khi ký HĐLĐ.
- Ngày nghỉ lễ theo quy định nhà nước, 12 ngày phép/ hằng năm.
- Thưởng lương Tháng 13, Thưởng Lễ/ Tết, Teambuilding, Year End Party, Khám Sức Khoẻ hằng năm
-Lộ trình thăng tiến rõ ràng, theo đúng năng lực
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 345 Phạm Văn Bạch Phường 15, Tân Bình
TP.HCM, 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Tân Bình
Công Ty Cổ Phần Call Call Hotline
Địa chỉ:345 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP HCM
Quy mô:150 - 300 người
Call Call Hotline được thành lập vào ngày 30/07/2019. Với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, quy trình làm việc linh hoạt và sử dụng công nghệ cao trong vận hành. CCH đang cung cấp các dịch vụ chủ chốt như Bán hàng đa kênh; các hoạt động liên quan đến cuộc gọi như Bán hàng qua điện thoại; tiếp thị qua điện thoại; Khảo sát qua điện thoại;
Call Call Hotline đề cao mối quan hệ bền vững, lâu dài và phát triển với khách hàng bằng cách cải tiến không ngừng về dịch vụ và sản phẩm, nâng cao trãi nghiệm. Qua đó nâng cao chất lượng nhân viên, mang lại cho nhân viên một môi trường làm việc thoải mái, năng động và phúc lợi tốt.