Công Ty TNHH Ezyremit Worldwide
Nhân Viên Vận Hành / Chăm Sóc Khách Hàng
Cơ hội hấp dẫn!
Công việc đang rất được quan tâm! Ứng tuyển ngay để không lỡ cơ hội!Ngày cập nhật:25/12/2024 03:20
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
25/12/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Provide customer service - Professionally deals with customers' inquiries in a timely manner
- Operate EzyRemit backend system - Responsible for processing all transactions efficiently.
- Resolve and follow up on pending transactions escalating where needed
- Ensuring all transactions are performed in accordance with the company’s Compliance Rules
- Suggest changes or improvements increase accuracy, and efficiency in the operations procedures.
- Assist General Manager to create Operations documents.
- Ad-hoc tasks
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Cung cấp dịch vụ cho khách hàng - giải quyết các thắc mắc của khách hàng một cách chuyên nghiệp kịp thời
- Vận hành hệ thống EzyRemit - chịu trách nhiệm xử lý tất cả các giao dịch một cách hiệu quả
- Giải quyết và theo dõi các giao dịch đang chờ xử lý khi cần thiết
- Đảm bảo tất cả các giao dịch được thực hiện theo Quy tắc tuân thủ của Công ty
- Đề xuất các thay đổi hoặc cải tiến nhắm tăng độ chính xác và hiệu quả trong các quy trình hoạt động
- Hỗ trợ Tổng Giám đốc tạo tài liệu hoạt động
- Những công việc khác được phân công
Yêu cầu công việc
- At least 1 year of experience in Customer services
- Excellent communication skills in both English and Vietnamese
- Have attention to detail
- Strong time management skills
- Strong problem-solving skills
- Be a team player with a “can-do” attitude
- Be willing to work flexible shifts
- The ability to work collaboratively in a fast-paced environment
- The ability to work under pressure is necessary
------------------------------------------------------------------------------------
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt cả tiếng Anh và Việt
- Chú ý chi tiết
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có tinh thần làm việc nhóm với thái độ "luôn sẵn sàng"
- Có thể làm việc linh động theo ca
- Có khả năng làm việc trong môi trường nhịp độ nhanh
- Có khả năng chịu áp lực
Quyền lợi
- Celebrate for employee's birthday, organize "Happy Hours" each month
- Social insurance contribution on max salary range
- Allowances for night shifts
- Training opportunities from foreign experts
- OT pay according to the provisions of labor law
- Fun and creative environment
- Professional development & skills training
------------------------------------------------------------------------------------------------
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên, "happy hours" mỗi tháng
- Đóng BHXH theo mức lương
- Phụ cấp cho các ca tối
- Cơ hội đào tạo từ các chuyên gia nước ngoài
- Trả lương OT theo quy định của luật lao động
- Môi trường vui vẻ và sáng tạo
- Được phát triển chuyên môn và đào tạo kỹ năng
Kỹ năng cần thiết
Tiếng Anh•Customer Service•Microsoft Excel•Problem Solving•Interpersonal skills
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Toà nhà The Nexx, 32 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3
Từ khoá
nhân viên chăm sóc khách hàng viettelnhân viên chăm sóc khách hàng tại tphcmnhân viên chăm sóc khách hàng part timenhân viên chăm sóc khách hàng mobifonenhân viên chăm sóc khách hàngdịch vụ chăm sóc khách hàngchuyên viên chăm sóc khách hàngchăm sóc khách hàng vnptchăm sóc khách hàng qua điện thoạichăm sóc khách hàngViệc làm TP.HCMTài chính - Đầu tư - Chứng KhoánCông Ty TNHH Ezyremit Worldwide
Chia sẻ
Công Ty TNHH Ezyremit Worldwide
Địa chỉ:Lầu 5, tòa nhà The Nexx, 32 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3
Quy mô:10 - 150 người
Việc làm tương tự cho bạn
Nhân Viên Tư Vấn Đi Làm Ngay / Sau Tết
Công Ty TNHH TM DV Liên Minh Quốc Tế Diamond-G
9 - 20 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 22 ngày
Nhân Viên Tư Vấn Kênh Chat - Zalo (Đi Làm Ngay)
Khách Hàng Của Việc Làm 24H
14 - 21 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 29 ngày
[Làm Việc Toàn Quốc] Nữ Bán Hàng Yakult Lady
Công Ty Tnhh Yakult Việt Nam
8 - 12 triệu
TP.HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, +2TP.HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Bình Dương, Thanh Hóa
Còn 6 ngày
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Service Executive Làm Việc Tại Hà Nội / Tp. Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
8 - 9.5 triệu
Hà Nội, TP.HCMHà Nội, TP.HCM
Còn 14 ngày
Nhân Viên Nhắc Phí Tại Quận 11 (Nhận Việc Sau Tết)
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
8 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 4 ngày
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Khối Ngân Hàng
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
10 - 12 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 4 ngày
Contact Centre Services & Sale Representative, Outbound (Telesale)
Ngân Hàng Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên HSBC (Việt Nam)
11 - 13 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 28 ngày
Chuyên Viên Kinh Doanh Bất Động Sản
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Dịch Vụ Đất Xanh Miền Nam
30 - 100 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 14 ngày
Quản Lý Showroom Thời Trang Và Đồ Golf Cao Cấp Bắc Giang - Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hs Golf Việt Nam
10 - 15 triệu
Bắc Giang, TP.HCMBắc Giang, TP.HCM
Còn 42 ngày
Tiếp Viên Hàng Không Hãng Quốc Tế - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Công Ty TNHH Học Viện Nhân Lực Hàng Không Ttt
55 - 90 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 22 ngày