Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí (di chuyển trung bình trên 50km/ngày);
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng;
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặt biệt khi nhận được thông tin của khách hàng;
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng đàm phán;
- Kỹ năng thuyết phục;
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
Quyền lợi
- Lương tháng 13, thưởng theo thâm niên;
- Ký Hợp đồng Lao động chính thức sau 2 tháng thử việc;
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Khám sức khỏe định kỳ;
- Nghỉ 16 ngày phép/năm;
- Các hoạt động teambuilding hàng năm, các khóa đào tạo phát triển.
Thông tin chung
Ngày đăng
25/10/2024
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
20 - 48 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Địa điểm làm việc
Tiền Giang:Mỹ Tho
Tiền Giang:Châu Thành
Công ty Tài Chính TNHH HD SAISON
Địa chỉ:Tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, phường 6, quận Bình Thạnh, HCM
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Xem trang công ty
