mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Chi Nhánh Công Ty Tnhh Tư Vấn Xây Dựng Hoàng Giang

Nhân Viên Bán Hàng Art Gallery

Mức lương:

10 - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

15/03/2025

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:13/02/2025 02:22
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

13/02/2025

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

25 - 35 tuổi

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

Nhân viên bán hàng Art Gallery

Báo cáo cho: Giám đốc phòng trưng bày hoặc Giám đốc bán hàng

Địa điểm: Sigma Gallery, Global city, HCMC, Vietnam 

Mô tả tóm tắt công việc

Là nhân viên bán hàng tại Sigma art gallery, bạn sẽ chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt, quảng bá và bán các tác phẩm nghệ thuật cho các nhà sưu tập, và cho art Gallery đồng thời hỗ trợ các hoạt động khác của Gallery (phòng trưng bày). Đây là cơ hội để làm việc trong môi trường năng động và sáng tạo, được bao quanh bởi những tác phẩm nghệ thuật.

  1. Trách nhiệm
    1. Bán hàng và dịch vụ khách hàng
  • Cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp cho các nhà sưu tập, phòng trưng bày, các dự án nội thất và những người đam mê nghệ thuật khác.
  • Trả lời các câu hỏi về tác phẩm nghệ thuật, nghệ sĩ và kỹ thuật.
  • Trình bày và quảng bá tác phẩm nghệ thuật tới người mua tiềm năng.
  • Đàm phán về giá cả và doanh số.
  • Đạt hoặc vượt mục tiêu bán hàng.
  • Hỗ trợ lập kế hoạch và lắp đặt triển lãm, tham gia các cuộc triển lãm với vai trò nhân viên bán hàng và tiếp khách
  • Duy trì không gian phòng trưng bày sạch sẽ và ngăn nắp, làm vệ sinh hàng ngày, phối hợp với người treo tranh, hỗ trợ sắp xếp lại tranh và tác phẩm nghệ thuật 
  • Theo dõi và báo cáo về doanh số bán hàng và mức tồn kho của phòng trưng bày.
  • Tham gia quản lý hàng tồn kho, bao gồm việc tiếp nhận và vận chuyển tác phẩm nghệ thuật.
  • Theo dõi quản lý thiết bị, phối hợp quản lý các dịch vụ sửa chữa vận hành, và bảo trì thiết bị của phòng trưng bày (như thay bóng đèn, điều chỉnh độ sáng, sửa chữa, bảo trì máy lạnh, máy nước nóng, v.v…
  • Phát triển và duy trì mối quan hệ với các tổ chức nghệ thuật, phòng trưng bày và nhà thiết kế nội thất địa phương.
  • Tham gia các triển lãm thương mại, hội chợ nghệ thuật và các sự kiện khác để quảng bá cho phòng trưng bày và các nghệ sĩ.
  • Phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị để thu hút khách hàng mới và tăng doanh số.
  • Cập nhật xu hướng nghệ thuật và tình hình thị trường địa phương, quốc gia và quốc tế.
  • Phát triển kiến ​​thức sâu sắc về các nghệ sĩ của phòng tranh, phong cách và kỹ thuật của họ.
  • Cung cấp kiến thức nghệ thuật và hướng dẫn cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

  1. Yêu cầu
  • Trình độ: Bằng Cử nhân Lịch sử Nghệ thuật, Mỹ thuật hoặc lĩnh vực liên quan hoặc kinh nghiệm tương đương
  • Kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phòng trưng bày nghệ thuật hoặc lĩnh vực liên quan (ví dụ: bán tác phẩm nghệ thuật, thiết kế nội thất).
  • Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt, lễ phép, chuyên nghiệp.
  • Kiến thức: Kiến thức sâu rộng về lịch sử nghệ thuật, lý thuyết và kỹ thuật.
  • Khả năng đàm phán bán hàng và giải quyết xung đột.
  • Thành thạo Microsoft Office và phần mềm quản lý kho tác phẩm nghệ thuật (ví dụ: ArtBase).
  • Thể chất: Mạnh khỏe, không bị các bệnh về cơ xương khớp, có thể đứng trong thời gian dài, và có khả năng nâng các tác phẩm nghệ thuật. 
  •  Tiếng Anh: Tương đương trình độ Chứng chỉ C
  • Thời gian làm việc
  • Tuần 6 ngày từ thứ 3 đến chủ nhật, nghỉ ngày thứ 2, mỗi ngày làm việc từ 9h sáng đến 7h tối. Nghỉ trưa 2h (từ 12h đến 2h), tổng 48h / tuần
  • Có thể làm việc ngoài giờ vào buổi tối và cuối tuần khi có yêu cầu, và sẽ được xem xét trả lương theo chế độ làm việc ngoài giờ.
  • Thời gian bắt đầu làm việc: Ưu tiên đi làm ngay.

         

Quyền lợi

  • Bảo hiểm y tế, xã hội và bảo hiểm y tế tư nhân
  • Lương thỏa thuận theo trình độ và kinh nghiệm
  • Lương tháng 13
  • Nghỉ phép, nghỉ lễ theo luật
  • Cơ hội phát triển chuyên môn
  • Thưởng nếu có
  • Hoa hồng bán hàng tùy thuộc vào doanh thu và giới thiệu khách hàng 

Nếu bạn đam mê nghệ thuật và thích làm việc trong môi trường năng động, chúng tôi khuyến khích bạn nộp đơn xin việc cho cơ hội thú vị này!

Kỹ năng cần thiết

Có kiến thức về nghệ thuậtMỹ thuậtbán hàngquản lý khochịu khóGọn gàng sạch sẽ

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Global City, Thủ Đức

Chia sẻ

Chi Nhánh Công Ty Tnhh Tư Vấn Xây Dựng Hoàng Giang

Địa chỉ:
Phòng trưng bày Sigma Gallery, Global city, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô:
10 - 150 người

Việc làm tương tự cho bạn

Nhân Viên Telesales

Công Ty Tnhh Salesify

7.5 - 11 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 24 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường Nam

Công Ty TNHH Thương Mại Cơ Điện Kiên Thành

9 - 50 triệu
TP.HCMTP.HCM
HOT
Còn 15 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Nhôm Kính Làm Việc Tại Quận 9

Công Ty Tnhh Cơ Khí Xây Dựng Dương Tùng Mec

8 - 20 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 27 ngày

Nhân Viên Tư Vấn / Chăm Sóc Khách Hàng Lên Đến 15 Triệu / Tháng - Làm Việc Tại Tân Phú

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam

10 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 27 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Thu Nhập Lên Đến 20Tr

Công Ty TNHH Liên Kết Năng Động

15 - 20 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 28 ngày

Trưởng Phòng Kinh Doanh

Công Ty CP Pt Địa Ốc Á Châu

16 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 25 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Dược Mỹ Phẩm

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Zaza

15 - 50 triệu
Hà Nội, TP.HCMHà Nội, TP.HCM
Còn 14 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm (Đi Làm Ngay)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thiên Khôi

10 - 50 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 30 ngày

Nhân Viên Tư Vấn - Chốt Đơn Tại Văn Phòng

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Step Firmly

8 - 20 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 25 ngày

Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Tại Trung Tâm Thương Mại (Đi Làm Ngay)

Công Ty TNHH Fixifoot

8 - 45 triệu
TP.HCMTP.HCM
HOT
Còn 14 ngày
img
Tải App Vieclam24h ngay!