insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Gdj Fashion

Chuyên Viên Mua Hàng - Tại Tân Bình (Đi Làm Ngay)

Mức lương :

12 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

21/03/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

  • Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động thu mua hàng hoá cho toàn bộ công ty
  • Phụ trách Mua hàng nội bộ cho hoạt động vận hành của công ty và Mua hàng nguyên liệu sản xuất của công ty
  • Lập và phát triển kế hoạch dài hạn mang tính chiến lược nhằm tối ưu chi phí
  • Xây dựng và thúc đẩy mối quan hệ với NCC mang lại giá cả, chính sách tốt nhất cho công ty
  • Thường xuyên tìm kiếm NCC mới để thay thế hoặc phát triển thêm data NCC nhằm phục vụ tốt nhất yêu cầu mua hàng của công ty
  • Quản lý nhân sự, phân công công việc cho nhân viên phòng Mua hàng
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ dự án của công ty
  • Kiểm soát chi phí và sử dụng chi phí hiệu quả
  • Xây dựng, góp ý, chỉnh sửa quy trình mua hàng
  • Tham mưu cho Ban Giám Đốc về định hướng phát triển kinh doanh theo dự án của công ty
  • Lên kế hoạch xây dựng và phát triển phòng Mua hàng
  • Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Ban Giám đốc


  • Thời gian làm việc:

· Hình thức: Nhân viên chính thức

· Thời gian thử việc: 2 tháng (85% lương chính thức)

· Thời gian làm việc: Từ 08h00 – 17h00, nghỉ trưa từ 12h00 – 13h00 (T2 – 16h ngày T7)

· Địa điểm làm việc: 36/18 Giải Phóng , phường 4 , Quận Tân Bình

Yêu cầu công việc

  • Nam. nữ tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí thu mua ngành thời trang hoặc ngành hàng xuất nhập khẩu Trung Quốc (Biết về chất liệu và mẫu mã sản phẩm)
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Có Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, hòa đồng, linh hoạt trong giải quyết công việc
  • Tiếng Trung 4 kỹ năng thành thạo

Quyền lợi

  • Thu nhập được thỏa thuận theo năng lực và được trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn từ 12-15tr/tháng hoặc hơn theo năng lực
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân, xét tăng lương nếu đạt hiệu suất công việc cao
  • Được Thưởng lễ, Tết, thưởng lương tháng 13 , đóng BHXH và các phúc lợi theo quy định của nhà nước . Party cuối năm, du lịch, cùng các chương trình team building và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 36/18 Giải Phóng , phường 4, Tân Bình

Chia sẻ

Công Ty TNHH Gdj Fashion

Địa chỉ:
36/27 Đồng Khởi, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô:
10 - 150 người

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Quản lý bán hàng:
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao
- Làm các báo cáo cần thiết cho công việc, do cấp trên yêu cầu, phổ biến
- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp
- Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho toàn bộ nhân viên cửa hàng sau khi nhận được thông báo từ cấp trên.
* Quản lý sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa của bên hãng.
- Báo cáo sản phẩm theo tuần qua các buổi họp giao ban
* Quản lý nhân viên:
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu đặt ra.
- Phân công công việc cho các bộ phận và nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần ,
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên định kì theo tuần/ tháng.
* Quản lý hình ảnh nhãn hàng:
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa.
- Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng cho các cửa hàng
- Kiểm tra hàng ngày các trang thiết bị, và cơ sở vật chất (đèn, máy móc, thiết bị, quầy kệ…) trong cửa hàng để được thay thế hoặc sửa chữa.
- Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng…
- Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày và thay windows hàng tuần theo hướng dẫn của hãng.
- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo lại cho quản lý.
* Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.


Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img