mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Thương Mại Mesa

Chuyên Viên Mua Hàng Xuất Nhập Khẩu (F&b)

Mức lương:

15 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

30/09/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Ngày cập nhật:06/09/2024 02:52
Lượt xem:376
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

06/09/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

  • Thực hiện các thủ tục cấp phép với BYT theo hồ sơ nhập khẩu từng sản phẩm từ các NCC trước khi tiến hành NK hàng.
  • Xử lý thủ tục thanh toán chi phí cấp phép với NCC & với Cty.
  • Lên KH cung ứng hàng cho nhãn hàng TC& Outback: Cập nhật định mức sử dụng/ tiêu thụ, số liệu hàng tồn kho các sp thực tế từ các bp KT, Ops, Mkt & HC để lên KH cung ứng hàng hiệu quả đáp ứng yêu cầu của Ops, Mkt. 
  • Lên KH đặt hàng với NCC hiệu quả thông qua các phương thức đàm phán giá, điều khoản VC, MOQ, lead time, hạn sử dụng của sản phẩm & các điều khoản thương mại khác. 
  • VC: Tìm kiếm & lựa chọn phương thức VC tối ưu cho từng lô hàng NK
  • Thông quan: Xử lý hồ sơ NK hàng theo đúng quy định của pháp luật & yêu cầu của công ty về áp mã, tính thuế, kiểm tra CLNN & các yêu cầu khác. 
  • Giao hàng: Xử lý thủ nhập kho & bàn giao hàng hóa NK cho bp Hậu cần & KT theo đúng yêu cầu của cty và chuyển giao lại toàn bộ hồ sơ NK gốc của lô hàng XNK cho bp KTPL và chứng từ nhập kho cho bp KT. 
  • Xử lý các thủ tục thanh quyết thuế XNK, cước VC quốc tế & chi phí thông quan với FWD. Kiểm soát hiệu quả chi phí NK cho từng lô hàng. 
  • Xử lý hồ sơ kiểm tra sau thông quan tùy theo lô hàng bị KT sau thông quan. 

Yêu cầu công việc

  • Khả năng đàm phán, thương thuyết với NCC và các cơ quan chức năng cấp phép & hải quan. 
  • Truyền đạt thông tin đầy đủ, rõ ràng và chính xác để team làm việc hiệu quả. 
  • Trình bầy văn bản rõ ràng, logic, thông tin chính xác, thuyết phục và chuyên nghiệp 

Tổ Chức/Kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn & trách nhiệm công việc. 

  • Kĩ năng lên kế hoạch quản lý bản thân và công việc để tự điều phối mọi việc hiệu quả  
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc
  • Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm hiệu quả, tinh thần hỗ trợ lẫn nhau trong CV
  • Có kiến thức, kỹ năng XNK chuyên nghiệp, thành thạo. Kỹ năng phân tích, dự báo, ra quyết định hoặc đề nghị các phương án bao gồm đánh giá rủi ro, điểm tốt & điểm xấu, giá trị KT, biện pháp lựa chọn và kế hoạch hành động. 

Kĩ năng văn phòng:

  • Microsoft Office Tool: Word, Excel, Power Point, PTS, ERP/SAP

Ngoại ngữ:

  • Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh & viết email, công văn chuyên ngành bằng tiếng Anh khá
  • Giao tiếp tiếng Anh khá qua phone/ trực tiếp với đối tác hoặc đại diện vùng

Quyền lợi

  • Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
  • Thưởng các dịp lễ, Tết...
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
  • Chế độ nghỉ phép, nghỉ ốm theo quy định của Luật lao động

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 202 Lý Chính Thắng, Quận 3

Chia sẻ

Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Thương Mại Mesa

Địa chỉ:
202 Lý Chính Thắng Phường 09 Quận 03 TP.HCM

Quy mô:
Trên 300 người

Việc làm tương tự cho bạn

mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơiVieclam24h: Tìm Việc Nhanh
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img
Tải App Vieclam24h ngay!