mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm An Biên

Đóng Hàng Part Time

Mức lương:

2 - 7 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

31/12/2024

Khu vực tuyển:

Hà Nội

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:09/12/2024 02:35
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

09/12/2024

Thời gian thử việc

Trao đổi khi phỏng vấn tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

3

Hình thức làm việc

Bán thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Mô tả công việc

- Nhặt đơn hàng theo yêu cầu của đơn đặt hàng

- Đóng gói hàng hóa và giao đi cho khách, shipper

- Đóng hàng theo lệnh sản xuất của kho

- Công việc được thực hiện trong kho có điều hòa mát mẻ

- Có người hỗ trợ hướng dẫn công việc theo qui trình và yêu cầu

- Mức lương được thỏa thuận khi phỏng vấn theo năng lực, khả năng làm việc

Yêu cầu công việc

- Nam và nữ. Nam là lợi thế

- Tính cách cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực

- Ưu tiên gắn bó lâu dài

Quyền lợi

- Làm việc trong môi trường mát mẻ

- Lương theo năng suất làm việc

- Học hỏi quy trình sắp xếp hàng hóa vận đơn

- Có cơ hội ở lại làm việc

 

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Bắc Từ Liêm

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm An Biên

Địa chỉ:
489 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô:
10 - 150 người

NGỖNG - AN BIÊN:


Công ty cổ phần thực phẩm An Biên (Tên tiếng Anh: An Bien Food JSC) được thành lập với mục tiêu phát triển các giải pháp đổi mới sáng tạo giải quyết các vấn đề trong chuỗi cung ứng nông sản Việt Nam


Hệ Sinh Thái Nông Nghiệp các giải pháp nông nghiệp bền vững Của NGỖNG Với 5 Dự Án Chính:


Vườn Đồng Hành ( nâng cao - đồng bộ và ổn định chất lượng nông sản)

  • Kết nối chuyên gia trong nước và quốc tế, khách hàng và từ chính nông dân chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức.
  • Cung cấp giải pháp, quy trình, nguyên liệu đầu vào
  • Đồng hành cùng nhà vườn xây dựng quy trình canh tác sinh thái, thương hiệu.

Case study: “Cam chú Phúc”, “Bột sắn dây ông Hòa” “Mật ong Đảo Bầu” đã có thương hiệu trên thị trường, sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá tốt giữ mức giá cao, ổn định.


Sổ Gạo - Cánh Đồng Sẻ Chia


Giải pháp kết nối khách hàng nông dân thông qua mô hình mua trả trước

  • Nông dân yên tâm đầu ra chủ động kế sản hoạch sản xuất
  • Khách hàng mua sản phẩm yên tâm chất lượng với giá tốt hơn đến 35%.
  • Ngỗng tối ưu chi phí vận hành

Tính đến cuối 12/ 2022, giải pháp đã bán 879 sổ gạo với sản lượng 101.970 kg, đồng hành cùng hơn 200 nông hộ, thu nhập của người dân tăng 20-30%


Chuyến Đi Của Ngỗng


Là hoạt động truyền thông, trải nghiệm, minh bạch quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm thông qua việc đưa mọi người tới các vùng canh tác, sản xuất, chế biến sản phẩm nông nghiệp để có sự thấu hiểu và sẻ chia từ hai phía đồng thời, đây cũng là hoạt động kết nối các thành viên trong gia đình với nhau và với thế giới tự nhiên.


Dự Án Trứng Vàng


Dự án hợp tác với các đơn vị sản xuất phát triển các sản phẩm chế biến nâng cao giá trị nông sản Việt, giảm tình trạng được mùa mất giá, phụ phẩm nông nghiệp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng hướng tới xuất khẩu.


Ngỗng có các sản phẩm chế biến như dấm gạo lứt, bột sữa hạt Đòng Đòng, Mật trà Kombucha... được khách hàng đánh giá cao.


GOOSE WING


Đưa công nghệ vào ưu chi phí sản xuất, vận hanh, hỏng hủy, quảng cáo, logistics, cùng nhau đưa nông sản sinh thái, lan tỏa các giải pháp bền vững để nhiều khách hàng, nhiều nông dân có cơ hội sản xuất và sử dụng các sản phẩm và sống trong môi trường tốt đẹp hơn.


Web: Ngong


Nền tảng kết nối, thương mại, truyền thông 

 

Tầm Nhìn Và Sứ Mệnh:

Tầm nhìn:

Ngỗng - An Biên hướng đến một hệ sinh thái nông nghiệp bền vững mà ở đó có sự hợp tác chặt chẽ, mở rộng không ngừng và mang lại lợi ích cho tất cả các đối tác tham gia


Sứ mệnh:

Đồng hành xây dựng hệ sinh thái nông nghiệp bền vững.


Giá Trị Cốt Lõi - Định Hướng Phát Triển

Giá trị cốt lõi:

Minh (Minh Bạch): luôn trung thực với bản thân và đối tác trong quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm.

Trí (Trí Thức): Làm việc với tinh thần học hỏi, sáng tạo, cập nhật kiến thức khoa học hiện đại và sẵn sàng chia sẻ cùng phát triển.

Tín (Tín Nhiệm): Đặt sự tin cậy, tín nhiệm của đối tác (nông dân, khách hàng, đối tác phân phối…) là thước đo của thành công.

Đồng (Đồng Đội): Tinh thần đồng đội, đoàn kết là kim chỉ nam phát triển bền vững, lâu dài.

Tâm (Tâm An): Làm việc với cái tâm an lành, luôn tin tưởng vào những giá trị tạo ra từng công việc đang làm, dù là nhỏ nhất


Định hướng phát triển:

Ngỗng mong muốn trở thành doanh nghiệp đi đầu trong thị trường nông nghiệp sạch với tâm thế kết nối cộng đồng nhằm xây dựng hệ sinh thái nông nghiệp bền vững.

 

Lĩnh Vực Hoạt Động

Ngỗng hoạt động trong các lĩnh vực sau:

● Sản xuất , hợp tác và phân phối nông sản

● Sản xuất và phân phối các sản phẩm nông nghiệp chế biến

● Du lịch sinh thái

 

Thành Tựu Và Giải Thưởng

2019: Én xanh 2019 với sáng kiến “Phát triển sản phẩm nông nghiệp và du lịch sinh thái”

2020: Doanh nghiệp tạo tác động trong dự án EFD của Oxfam và CSIP

2021: Én xanh 2021 với danh hiệu “Cánh én kiên cường - Vượt bão giông”

2021: Chung kết “Câu chuyện khởi nghiệp - Kinh doanh thời covid”

2021: Giải ba “Sao Hy Vọng” cuộc thi Siêu Sao Xanh của Oxfam và Greenhub

2022: Giải khuyến khích cuộc thi "Dự án khởi nghiệp nông nghiệp - Đổi mới sáng tạo"

2023: Nhận vốn đầu tư từ RaboBank foundation- Ngân hàng lớn nhất Hà Lan

 

Việc làm tương tự cho bạn

img
Tải App Vieclam24h ngay!