Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam)
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng- Logistics
Mức lương :
9 - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
02/05/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
1) Nhận yêu cầu từ khách hàng:
- Tiếp nhận yêu cầu và các chứng từ liên quan từ khách hàng hoặc đại lý Yusen nước ngoài ( báo giá dịch vụ, làm thủ tục xuất/nhập khẩu cho hàng hóa, giải quyết sự cố, yêu cầu chứng từ, tư vấn thủ tục HQ, thủ tục thanh toán...)
- Kiểm tra điều kiện để thực hiện dịch vụ cho khách hàng (Có hợp đồng dịch vụ hay chưa? Có báo giá hay chưa? ...)
2) Điều phối để thực hiện kế hoạch theo yêu cầu của khách hàng.
- Lên kế hoạch thực hiện dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng và chuyển thông tin, yêu cầu thực hiện nghiệp vụ cùng chứng từ đến các bộ phận nghiệp vụ liên quan
- Theo sát tiến độ và cập nhật thông tin, tình trạng lô hàng và những vấn đề phát sinh ( nếu có ) cho khách hàng.
- Ghi nhận doanh thu/chi phí và báo cáo
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại cũng như các khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại hoặc các chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, xuất nhập khẩu
- Tiếng Anh trung cấp
- Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp, giải quyết vấn đề & tập trung vào khách hàng
Quyền lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực & kinh nghiệm + phụ cấp xăng dầu
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN & bảo hiểm tai nạn 8/24
- Thưởng 2 lần/ năm
- Du lịch, teambuilding
- Khám sức khỏe
- Làm việc trong môi trường công ty Logistics Nhật Bản chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tòa nhà HITC, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy
Chia sẻ