mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Giao Nhận An Phú

Nhân Viên Chứng Từ Và Giao Nhận Xuất Nhập Khẩu Tại Hải Phòng

Mức lương:

8 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

30/11/2024

Khu vực tuyển:

Hải Phòng

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:13/11/2024 01:39
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

13/11/2024

Thời gian thử việc

01 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nam

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

23 - 40 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm trong việc kiểm tra, hoàn thiện các chứng từ cho lô hàng xuất nhập khẩu
  • Truyền tờ khai, gửi hồ sơ đăng ký kiểm tra chất lượng với cơ quan chuyên ngành (nếu có) và đi hiện trường làm tờ khai thông quan hàng hóa.
  • Theo dõi và cập nhật tình hình lô hàng cho các bên liên quan.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng.
  • Nhập thông tin lô hàng, hoàn thiện phần mềm nội bộ công ty
  • Thanh toán công nợ trên phần mềm nội bộ công ty và hoàn thiện chứng từ thanh toán cho lô hàng chuyển sang Phòng kế toán.
  • Tư vấn thủ tục và Cập nhật các quy định mới có liên quan đến thủ tục thông quan cho khách hàng
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

      Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành : 

  • Kinh tế logistics.
  • Quản trị logistics.
  • Quản trị chuỗi cung ứng và nghiệp vụ tài chính.
  • Giao nhận vận tải, khai thác vận tải đa phương thức.
  • Chiến lược quản lý chuỗi cung ứng.
  • Luật vận tải.
  • Kinh nghiệm: 01 năm tại vị trí tương đương
  • Có tinh thần đồng đội, tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp. Có kỉ luật
  • Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận. Tinh thần trách nhiệm cao
  • Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet, Outlook…).

Quyền lợi

  • Thời gian thử việc: 01 tháng hưởng lương thử việc
  • Mức lương: 8.000.000 – 10.000.000 đồng. Có phụ cấp theo công việc. Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
  • Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật, Bảo hiểm khác. Du lịch hàng năm.
  • Các chính sách phúc lợi: hiếu, hỷ, ốm, đau,…
  • Được đánh giá, xét nâng lương định kỳ (02 lần/năm) hoặc đột xuất. 
  • Có cơ hội tham giá các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ổn định lâu dài. Nhiều cơ hội học hỏi phát triển nghề nghiệp và bản thân

Kỹ năng cần thiết

Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word Excel Internet Outlook…).

Địa điểm làm việc

Hải Phòng, Số 03 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền

Chia sẻ

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Giao Nhận An Phú

Địa chỉ:
Số 03 Lê Thánh Tông - Ngô Quyền - Hải Phòng

Quy mô:
10 - 150 người

Việc làm tương tự cho bạn

img
Tải App Vieclam24h ngay!