insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Đông Lạnh Kido

Nhân Viên Kho Hàng

Mức lương :

6 - 7 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

04/04/2024

Thời gian thử việc

1 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nam

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

24 - 40 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Mô tả công việc

- Phụ trách và xử lý các công việc liên quan đến hàng hóa lưu kho.

- Chịu trách nhiệm kiểm đếm và giao nhận hàng hóa.

- Sắp xếp hàng hóa gọn gàng, hợp lý trong kho.

- Chuẩn bị các chứng từ liên quan đến vận chuyển hàng hóa.

- Phối hợp và xây dựng kế hoạch làm việc hợp lý.

- Làm việc 3 ca, xoay ca hàng tuần.

Yêu cầu công việc

 Học vấn:

- Tốt nghiệp: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành kế toán, thống kê, logistic...

Kinh nghiệm:

- Kinh nghiệm 1 năm làm việc ở vị trí tương đương.

Quyền lợi

- Lương tháng 13.

- Thưởng theo thành tích hàng năm.

- Phục vụ cơm tại Canteen Nhà máy.

- Các chế độ Bảo Hiểm theo Luật Lao Động Việt Nam.

Kỹ năng cần thiết

- Kỹ năng làm việc độc lập

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Lô A2-7 đường N4, khu công nghiệp Tây Bắc, Củ Chi, T.p Hồ Chí Mính, Củ Chi

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Đông Lạnh Kido

Địa chỉ:
Lô A2 -7, Đường số N4, KCN Tây Bắc Củ Chi, Ấp Cây Sộp, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.

Quy mô:
Trên 300 người

Đã có một câu chuyện cổ tích được viết cách đây hơn 10 năm, khi ấy một thương hiệu trong nước đã mua lại nhà máy của một tập đoàn đa quốc gia. Cũng từ đó, lịch sử ngành kem Việt Nam đã bước sang một trang mới, trang của “chú tí hon” trở thành “người khổng lồ” – KIDO thuộc tập đoàn KIDO.
Tự hào chặng đường đã qua
• Nếu nhìn trên tổng thể thì kể từ năm 2003 – thời điểm mua lại kem Wall’s và thành lập cty CP KiDo đến nay doanh thu bình quân của cty luôn tăng từ 30-40%, lợi nhuận tăng từ 40 -60% mỗi năm.
• Tính riêng năm 2010, doanh thu của KiDo tăng 61%, lợi nhuận tăng 50%. Vốn điều lệ từ 69 tỉ đồng nhưng doanh thu đạt đến 463 tỉ, lợi nhuận là 74 tỉ, Kido đã đạt mức tăng trưởng cao nhất trong tập đoàn KIDO. Kido hiện là công ty dẫn đầu ngành kem với hơn 50% thị phần và hơn 30.000 điểm bán lẻ trên cả nước.
• Thành quả ấn tượng mà KiDo đạt được trong bối cảnh nền kinh tế đang khó khăn đã là một minh chứng cho sự tăng trưởng và phát triển bền vững của cty.
Viết tiếp trang sử mới
• Năm 2011, bên cạnh những cơ hội do tăng trưởng nhanh của ngành kem mang lại, KiDo cũng đối mặt không ít những khó khăn, thách thức.
• Tỉ lệ lạm phát và lãi suất ngân hàng năm 2011 liên tục tăng cao, nguyên liệu đầu vào cũng tăng giá khiến KiDo phải tăng giá bán sản phẩm đến 3 lần. Bên cạnh đó, thời tiết không thuận lợi khi mùa mưa đến sớm cũng làm ảnh hưởng đến mức tiêu thụ. Các đối thủ với những chương trình khuyến mãi lớn, tăng mức độ branding cũng làm tăng áp lực về cạnh tranh cho KiDo.
• Năm 2011 là năm mang tính bước ngoặt của KiDo khi công ty chính thức tham gia vào thị trường sữa - một sân chơi của các đại gia tại Việt Nam. KiDo đã đầu tư 10 triệu USD để mở rộng sản xuất, kinh doanh và lấy định hướng ngành kem và các sản phẩm từ sữa là ngành chủ đạo trong chiến lược phát triển trong 3 năm tới.
• KiDo đầu tư phát triển hệ thống vững chắc cả bên trong và bên ngoài. Công ty chú trọng nâng cao hiệu quả quản trị hệ thống, nâng cao trình độ quản trị của đội ngũ lãnh đạo, hiện thực hóa hoạt động của Sales & Marketing để luôn khai thác tối đa tiềm năng và tăng cường mở rộng để tạo nên bước đột phá trong năm 2011. Công ty đã mở rộng kênh phân phối, thắt chặt mối quan hệ với các nhà phân phối, các điểm bán lẻ qua nhiều dự án hỗ trợ khác nhau.
• Năm 2015, KIDO mở rộng quy mô sản xuất với dự án đầu tư xây dựng Nhà máy KIDO Bắc Ninh nhằm đáp ứng các nhu cầu phân phối sản phẩm của Công ty tại khu vực phía Bắc.
KiDo với sứ mệnh năm 2016:
• Kinh doanh đa ngành nghề, trong đó Kem và các sản phẩm từ sữa tiếp tục dẫn đầu trong phân khúc sản phẩm cao cấp, có giá trị dinh dưỡng cao.
• Xây dựng đội ngũ NVBH sales forces hùng mạnh, chuyên nghiệp
• Khai thác tối đa thị trường nội địa và mở rộng sang các khu vực lân cận.
• Tối ưu hóa hiệu quả các phương tiện vận chuyển, đặc biệc hệ thống lạnh phủ sâu rộng khắp toàn quốc.
• Đầu tư máy móc thiết bị, xây dựng và mở rộng nhà xưởng, tăng công suất hiện tại để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của thị trường.
• Tăng cường đồng bộ các nội lực nội bộ và bên ngoài, đồng thời hợp tác tốt với các nhà cung cấp chiến lược.
• Phát triển mô hình cửa hàng kem.
Bằng đội ngũ nhân viên tâm huyết, luôn sẵn sàng cho những ý tưởng đột phá, dây chuyền công nghệ tiên tiến, chiến lược mở rộng quy mô sản phẩm, hệ thống phân phối bao phủ rộng khắp, chuyên nghiệp…KiDo tự tin viết tiếp sứ mệnh mang lại sức khỏe và niềm vui cho người tiêu dùng bằng các sản phẩm dinh dưỡng.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img