mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Giao Nhận Và Vận Tải Đa Quốc Gia Act (Act Logistics)

Nhân Viên Kinh Doanh (Sales Logistics)

Mức lương :

8 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

02/12/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

5

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Mô tả công việc

Lĩnh vực Express/Logistics/Warehouse

  • Thực hiện kế hoạch kinh doanh do công ty đề ra 
  • Tìm hiểu nhu cầu thị trường, khai thác, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Công ty 
  • Tư vấn các gói dịch vụ, giải pháp vận chuyển, kho hàng; báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng
  • Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng của mình để đạt chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra. 
  • Lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo kết quả công việc hàng tháng.
  • Phối hợp với các bộ phận phòng ban nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
  • Lĩnh vực hàng Air/Sea
  • Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng, xúc tiến các hoạt động marketing cho dịch vụ giao nhận hàng hóa của Công ty bao gồm: cước hàng air, sea, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước.
  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng. Duy trì và thiết lập mối quan hệ với khách hàng. Báo cáo với cán bộ quản lý về số lượng, tình hình kinh doanh và các ý kiến phản hồi từ khách hàng.
  • Cung cấp thông tin dịch vụ, giá cả qua việc xác định các yêu cầu khách hàng, tư vấn cho khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ sao cho tiến độ, chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng và lựa chọn phương án tối ưu nhất.
  • Hỗ trợ và thu hồi công nợ.
  • Đạt được mục tiêu doanh số hoặc sản lượng từng tháng/quý do Giám đốc chi nhánh giao nhiệm vụ.
  • Báo cáo kết quả công việc triển khai hoạt động tiếp thị hàng tháng cho Giám đốc Chi Nhánh
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh.

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Kinh doanh quốc tế, Quản trị Kinh doanh, khối ngành Kinh tế, …..
  • Có kỹ năng diễn đạt và khả năng đàm phán, giao tiếp tốt.
  • Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sales, Logistics, Express, Warehouse.

Ưu tiên: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có chứng chỉ Tiếng Anh/Tiếng Trung.

Quyền lợi

  • Lương thỏa thuận tùy theo năng lực. Thưởng theo doanh số.
  • Các chế độ nghỉ lễ, chế độ đóng bảo hiểm theo quy định của luật lao động Việt Nam
  • Phụ cấp điện thoại, ăn trưa hàng tháng
  • Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: thưởng lễ, tết, xét thưởng, xét tăng lương, du lịch hàng năm.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, linh hoạt, phát huy được sự chủ động và sáng tạo, có cơ hội thăng tiến cao.
  • Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6 và sáng Thứ 7 (08h00-12h00).

Địa điểm làm việc

Hà Nội, 56 Trần Quang Diệu, Đống Đa

Chia sẻ

Công Ty TNHH Giao Nhận Và Vận Tải Đa Quốc Gia Act (Act Logistics)

Địa chỉ:
56 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô:
150 - 300 người

img
Tải App Vieclam24h ngay!