mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH HQsing

Nhân Viên Logistic

Mức lương:

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

17/10/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Ngày cập nhật:18/09/2024 03:35
Lượt xem:212
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

18/09/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

-    Thực hiện các yêu cầu đảm bảo:
+ Quản lý và theo dõi hàng hóa: Đảm bảo việc quản lý và theo dõi hàng hóa từ khi nhập kho đến khi giao hàng theo điểm yêu cầu thuận lợi và chính xác.
+ Lên kế hoạch vận chuyển: Xây dựng và quản lý kế hoạch vận chuyển hàng hóa, đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời hạn.
+ Quản lý kho bãi: Kiểm tra và đảm bảo hàng hóa trong kho được sắp xếp, đóng gói theo tiêu chuẩn, bảo quản đúng cách, tránh hư hỏng khâu lưu kho và khâu vận chuyển.
+ Làm việc với nhà cung cấp và đối tác vận chuyển: Liên hệ, đàm phán với các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển, tối ưu hóa chi phí vận chuyển.
+ Xử lý các vấn đề phát sinh: Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển và nhận hàng, đảm bảo hàng hóa đến tay khách hàng một cách an toàn và kịp thời.
-    Xử lý toàn bộ công tác liên quan đến hàng xuất nhập khẩu từ kênh CHINA – US và ngược lại:
+ Kết rối supplier với Agent.
+ Book chuyến trước khi hàng sản xuất.
+ Theo dõi hàng Air và Sea để kiểm soát tiến độ.
+ Chuẩn bị hồ sơ cho hàng xuất/nhập khẩu và phục vụ khâu chứng từ khai thuế theo yêu cầu của team kế toán thuế.
+ Cập nhật theo dõi chi phí liên quan hoạt động logistic và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất thủ tục thanh toán.
-    Xử lý toàn bộ công tác liên quan đến hàng xuất nhập khẩu từ kênh VN – US và ngược lại:
+ Kết nối cập nhật nhu cầu và lên lịch vận chuyển đường Air và Sea các lô hàng trong lịch trình đã lên kế hoạch và phát sinh.
+ Tìm chốt booking theo nhu cầu và toàn bộ diễn biến sự vụ của lịch trình vận chuyển, thông quan xuất nhập khẩu từ khi bắt đầu đến khi kết thúc quy trình.
+ Theo dõi khâu hồ sơ và chi phí liên quan tương      tự mảng CHINA – US.
-    Xử lý gửi hàng Air cho các khách hàng phát sinh theo nhu cầu kinh doanh (Từ VN sang các nước khác theo yêu cầu)
-    Tìm hiểu xu hướng thị trường, đối thủ về giá cả và dịch vụ,…để tham mưu các chính sách giá, chiến lược kinh doanh dịch vụ của Công ty.
-    Tham gia xây dựng và hoàn thiện các nguyên tắc và bảng giá nhận dịch vụ theo phù hợp để phát triển kinh doanh dịch vụ hiệu quả.
-    Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình thực hiện kinh doanh dịch vụ Logistic để bảo tính phù hợp, nâng cao uy tín của công ty trong các dịch vụ khách hàng.
-    Phân tích tình hình biến động về giá thị trường và chi phí các lô hàng để tham mưu cho cấp trên và xin ý kiến hướng vận chuyển áp dụng sau những kinh nghiệm đúc kết từ các lô hàng trước.
-    Cập nhật báo cáo doanh thu, chi phí và phân tích lợi nhuận từng lô hàng sau khi thực hiện. Đánh giá và so sánh với kế hoạch dự kiến trước để xem hiệu quả thực hiện các lô hàng.
-    Thực hiện một số công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
-    Tham gia nhiệm vụ đào tạo các bộ phận, phòng ban liên quan cùng phối hợp tổ chức triển khai công việc được trơn tru. Cùng tham gia thiết lập, tạo các tài liệu hướng dẫn và cùng xây dựng bộ quy trình hoạt động của phòng Logistic.
 

Yêu cầu công việc

Tiêu chí

Yêu cầu

  1. Giới tính

Không yêu cầu.

  1. Mức lương

Thỏa thuận 

  1. Độ tuổi

Từ 23 đến dưới 35 tuổi.

  1. Học vấn

Trung cấp trở lên.

  1. Chuyên môn

Tốt nghiệp chuyên ngành Logistics, Quản lý Chuỗi cung ứng, Kinh doanh quốc tế hoặc các ngành liên quan.

  1. Vi tính

Thành thạo, biết sử dụng CRM, hoặc có khả năng ứng dụng CRM trong công việc (sẽ đào tạo).

  1. Ngoại ngữ

Tiếng Anh, có khả năng đọc hiểu và viết email thương mại.

  1. Kinh nghiệm

Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics hoặc chuỗi cung ứng.

  1. Kỹ năng cần có

Lập kế hoạch cá nhân, quản lý thời gian hiệu quả, điều chỉnh, và báo cáo tiến độ theo kế hoạch.

Am hiểu về ngành dịch vụ vận chuyển quốc tế.

Tuân thủ quy trình, chính sách dịch vụ…

Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt, hỗ trợ lẫn nhau hoàn thành công việc trong thời gian nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục và đàm phán thương lượng tốt.

  1. Thái độ/tố chất cần có

Chủ động và Cam kết

Không hài lòng với hiện tại, luôn đặt mục tiêu cao hơn, tốt hơn

Làm việc độc lập & làm việc nhóm, 

  1.  Ngoại hình

Nhanh nhẹn, ưa nhìn.

  1. Sức khỏe

Tốt.

  1. Hộ khẩu thường trú

Không yêu cầu.

  1.  Ưu tiên

Có kiến thức/am hiểu về lĩnh vực dịch vụ vận chuyển quốc tế và từng làm sales, chuyên viên logistic các công ty kinh doanh dịch vụ vận chuyển.

Quyền lợi

Được tạo điều kiện học tập nâng cấp chuyên môn và có cơ hội học hỏi thêm những lĩnh vực liên quan đến hoạt động quản lý và kinh doanh khác của công ty.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 199 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thủ Đức

Chia sẻ

Công Ty TNHH HQsing

Địa chỉ:
Số 43 Đường số 1, Phường Trường Thọ, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Quy mô:
10 - 150 người

mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơiVieclam24h: Tìm Việc Nhanh
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img
Tải App Vieclam24h ngay!