Công Ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát
Nhân Viên Mua Hàng Dịch Vụ / Purchasing Executive – Services
Thông tin chung
Ngày đăng
14/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Thực hiện qui trình lựa chọn nhà cung cấp (đấu thầu, thương lượng...) tuân thủ theo nguồn cung được cung cấp bởi bộ phận tìm nguồn nhằm mua hàng dịch vụ (Dự án, bất động sản, dịch vụ doanh nghiệp, dịch vụ truyền thông… đảm bảo tuân thủ đúng qui trình, qui định (Các dịch vụ cho bất động sản, dự án, marketing... có độ khó về tính chất, giá trị cao. Thực hiện đấu thầu Pitring , đấu thầu Mở & triển khai tính ROI cho các trương trình tài trợ đảm bảo tuân thủ đúng qui trình, qui định)
+ Đảm bảo thời gian nhận đề bài / PR đến khi ra đấu thầu và thời gian đấu thầu đến khi ra hợp đồng thực hiện theo leadtime của qui trình công ty cho các dịch vụ đặc thù, phức tạp, có giá trị cao, triển khai tính ROI cho các trương trình tài trợ và giao dịch với NCC nước ngoài
+ Đảm bảo thời gian từ khi nhận PR đến khi đấu thầu từ 1-15 ngày làm việc. Thời gian đấu thầu đến khi ra hợp đồng/PO từ 1-7 ngày
+ Đảm bảo các gói đấu thầu mở (Open bidding) có 100% số lượng NCC theo source list của BP Sourcing đánh giá & cung cấp xác nhận tham gia đấu thầu
- Ký kết hợp đồng, phát hành đơn đặt hàng (PO) và theo dõi, kiểm soát kế hoạch giao hàng nhằm đáp ứng các dịch vụ đúng, đủ kịp thời phục vụ cho hoạt động sản xuất của công ty (Các dịch vụ bất động sản, dự án, marketing... có độ khó về tính chất, giá trị cao. Thực hiện đàm phán và ký kết hợp đồng dự án, hợp đồng chiến lược và các hợp đồng tài trợ. Thực hiện kế hoạch thanh toán và nghiệm thu đảm bảo tuân thủ đúng qui trình, qui định)
+ Đảm bảo thực hiện đàm phán ký kết các hợp đồng/ PO sau khi giá được duyệt. Bàn giao hợp đồng/ PO đến End User.
+ Theo dõi, lập và báo cáo tình trạng nghiệm thu dịch vụ và lên kế hoạch thanh toán hàng ngày trên hệ thống/ gửi các dịch vụ chưa nghiệm thu theo kế hoạch đến end user
- Tuân thủ qui trình, qui định từ lúc nhận yêu cầu mua hàng (PR) đến thanh toán nhằm đảm bảo sự hài lòng của enduser và Nhà cung cấp
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Anh, chuyên ngành Tiếng Anh thương mại
- Tốt nghiệp Đại học/ MBA là ưu thế
- Nắm rõ qui trình mua hàng từ nhận yêu cầu, mua hàng, nghiệm thu và thanh toán.
- Kiến thức chuyên môn về dịch vụ doanh nghiệp, dịch vụ truyền thông (media), bất động sản và dự án
- Có kiến thức về qui trình, qui định đấu thầu. Thương lượng và ký kết hợp đồng
- Kiến thức và nghiệp vụ ngoại thương, giao dịch quốc tế, tài chính
- Thành thạo SAP, SAP Ariba, BI, MS Excel và MS Office ( BẮT BUỘC)
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm mua hàng ở vị trí tương đương ở công ty lớn, trong ngành thực phẩm và nước giải khát là ưu thế
Quyền lợi
- Ăn trưa cho nhân viên
- 12 ngày phép năm, quà tặng cho nhân viên trong kỳ nghỉ, tết, sinh nhật
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm: Cam kết đầy đủ về chế độ cho nhân viên theo luật pháp hiện hành
- Công ty hỗ trợ: Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cá nhân
- Tham gia các chương trình đào tạo để phát triển kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
- Cơ hội thăng tiến, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng thông qua các chương trình thẩm định và kế hoạch phát triển cá nhân
Địa điểm: 219 Đại lộ Bình Dương, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương
Xe đưa rước: 169 Nơ Trang Long, Bình Thạnh, TPHCM
Địa điểm làm việc
Bình Dương, 219 Đại lộ Bình Dương, phường Vĩnh Phú, Thuận An
Công Ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát
Địa chỉ:219 Đại lộ Bình Dương, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương
Quy mô:Trên 300 người
Tập đoàn chuyên về thức uống tốt cho sức khỏe hàng đầu Việt Nam, chúng tôi tự hào là môi trường:
* Có tốc độ tăng trưởng nhanh, liên tục & đều đặn hàng năm.
* Có mạng lưới nhà máy với hệ thống sản xuất tiên tiến, hiện đại hàng đầu thế giới trong ngành thức uống khắp Việt Nam.
* Quản trị theo tiêu chuẩn quốc tế được bảo chứng bởi các giải thưởng uy tín:
* Giải vàng Chất lượng quốc gia TQM - tiêu chuẩn Malcom Baldrige của Mỹ,
* Top 5 doanh nghiệp đồ uống uy tín 2018, Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam 5 năm liên tục từ 2010 – 2018.
* Nơi làm việc tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương 2019, tạo điều kiện cho nhân viên có cơ hội được đào tạo & phát triển năng lực tối đa.
5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích - Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển - Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến - Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc - Xây dựng mối quan hệ
•Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
•Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo - Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn