Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Miniti Việt Nam
Nhân Viên Mua Hàng Nội Địa
Cơ hội top đầu!
Đã có hơn 5 ứng viên! Nộp hồ sơ ngay để nằm trong top đầu!Ngày cập nhật:04/12/2024 07:15
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
04/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
26 - 36 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
1. Tìm kiếm lựa chọn nhà cung cấp :
- Lập danh sách nhà cung cấp tiềm năng;
- Lên bảng tiêu chuẩn lựa chọn nhà cung cấp tiềm năng, phù hợp với điều kiện công ty. (Ví dụ tiêu chuẩn về giá, chất lượng, thời gian giao hàng ... );
- Trình lên cấp trên các thông tin liên quan nhà cung cấp để lựa chọn và phê duyệt;
- Lưu trữ thông tin về nhà cung cấp theo quy định của công ty;
- Theo dõi thường xuyên và đánh giá nhà cung cấp.
2. Khảo sát giá :
- Khảo sát giá của các nhà cung cấp khác và thị trường;
- Tiến hành thương lượng mức giá hợp lí nhất với ncc.
3. Thực hiện quy trình mua hàng :
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các cửa hàng;
- Xác định các yêu cầu mua hàng về số lượng, chủng loại, kích thước và các thông tin cần thiết để lên đơn đặt hàng;
- Theo dõi quá trình giao hàng, nhận hàng;
- Kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng;
- Kí và kiểm tra các hóa đơn chứng từ liên quan và chuyển giao cho kế toán;
- Gửi thông tin đơn hàng đến các bộ phận liên quan tiếp nhận hàng theo quy định;
4. Lập kế hoạch mua hàng :
- Lập kế hoạch mua hàng hàng tháng;
- Kiểm soát Xuất nhập tồn, đề xuất phương án xây dựng danh mục hàng bán nhanh, bán chậm cần luân chuyển hàng hóa kịp thời giữa các cửa hàng.
5. Các công việc khác theo yêu cầu :
- Báo định kỳ theo yêu cầu cấp trên;
- Đề xuất các hướng giải quyết kịp thời để tiết kiệm chi phí mua hàng và nâng cao hiệu quả mua hàng;
- Báo cáo cho cấp trên ngay khi có khó khăn không giải quyết được
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 1998 - 1988;
- Trình độ Đại học/Cao đẳng;
- Tối thiểu 1 năm vị trí mua hàng liên quan về các chuỗi bán lẻ, FMCG, F&B;
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng đàm phán thuyết phục;
- Kỹ năng tổng hợp, lập báo cáo;
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Thành thạo phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet.
Thái độ, phẩm chất:
- Trung thực /Kỷ luật /Siêng năng chăm chỉ
- Nhiệt tình / Nghiêm túc/Trách nhiệm;
Quyền lợi
- Phụ cấp (thiết bị, ăn trưa, thưởng công ty + lợi nhuận, lễ tết, lương tháng 13…)
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao …
- Công ty đảm bảo các chế độ phúc lợi của nhà nước như: BHXH, BHYT, BHNT;
- Lương tháng 13, 14, 15, 16 … theo kết quả kinh doanh năm;
- Nghỉ các ngày lễ, tết, phép theo quy định của nhà nước;
- Chế độ hiếu hỉ, ốm đau;
- Xét 6 tháng tăng lương/lần
- Sinh nhật, Team Building, Du lịch hằng năm; …
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 250 Minh Khai, Hai Bà Trưng
Từ khoá
Chia sẻ