insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Nhà Tuyển Dụng
logo

Khách Hàng Của Việc Làm 24H

Nhân Viên Mua Hàng - Thu Mua

Mức lương :

10 - 16 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

16/04/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

22 - 40 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Mô tả công việc

1. Mua hàng/ Procurement


- Tìm kiếm nhà cung cấp / Search new suppliers.


- Làm việc với các bộ phận kỹ thuật, sales nắm bắt yêu cầu kỹ thuật để lấy báo giá từ nhà cung cấp/ Work with relevant depts for specification requirement to get quotation from suppliers.


- Thương lượng giá, soạn thảo hợp đồng ngoại thương, thiết lập bảng giá nhà cung cấp, theo dõi thanh toán công nợ Nhà cung cấp./ Negotiate price, Prepare commercial contracts, build up supplier’s pricing list, follow payments for suppliers.


- Gửi PO đặt hàng đến nhà cung cấp./ Send PO to suppliers.


- Làm việc với nhà cung cấp: mua hàng, tương tác, giải quyết các vấn đề phát sinh, cập nhật thông tin hàng hóa. / Working with suppliers about: buying, handle complaints, update & tracking orders shipping.


- Làm việc với các đại lý vận chuyển để có giá vận chuyển và dịch vụ tốt nhất/ Work with shipping agents to get the best shipping rates and services.


- Quản trị và đánh giá nhà cung cấp/ Manage and evaluate supplier performance.


2. Xuất nhập khẩu/ Import export knowledges: (có kinh nghiệm là một lợi thế- không bắt buộc)


- Lập bộ hồ sơ nhập – xuất khẩu, truyền dữ liệu, khai báo hải quan, lưu trữ chứng từ. / Prepare import-export documents, data transmission, customs declaration, document storage.


- Theo dõi đơn hàng, vận chuyển/ Keep track order status to ensure on-time delivery.


- Hỗ trợ/trực tiếp làm thủ tục giao dịch Hải quan khi được yêu cầu / Support / directly in charge of customs procedures as assigned.


- Áp mã HS, nhập dữ liệu ERP/ Deep understand about HS code, keying data ERP.

- Nắm rõ các loại hình khai báo Hải Quan và các thủ tục liên quan cho các mục đích Nhập khẩu, Xuất khẩu, tạm Xuất tái Nhập, Tạm Nhập Tái Xuất, … hoặc các thủ tục xin chuyển đổi loại hình xuất nhập khẩu khi cần thiết/ Clearly apply Customs declaration and related procedures for the purposes of Importing, Exporting, Temporary Exporting for Re-import, Temporary Importing for Re-export, ... or procedures for conversion/adjustment when necessary


- Xử lý đơn hàng bán nội địa/ Order processing for local delivery.


- Các công việc khác thuộc bộ phận chuỗi cung ứng khi cần/ Other supply chain tasks are assigned when needed.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học (Chuyên ngành kinh tế đối ngoại/ ngoại thương là một lợi thế) / College / University degree majored in International Business Economics / Foreign trade.


- Tiếng Anh Nghe, nói (bắt buộc), đọc viết email / English for listioning & speacking (compulsory), reading & writing mail.


- Kinh nghiệm 01-02 năm kinh nghiệm ở vị trí Procurement, biết về XNK hoặc tương đương / 1-2 years of working experience in the same or similar positions


- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, …) / Proficient in Microsoft Office.


- Sử dụng phần mềm khai báo hải quan thành thạo. / Proficient in using customs declaration software.


- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với đối tác, khách hàng hoặc cho công ty nước ngoài / Candidates working with customers/partners or for foreign companies are preferred.


- Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng, nhập liệu phần mềm ERP/ Experience in software, keying data ERP preferably


- Nắm rõ về Luật thương mại, thanh toán quốc tế, incoterms luật Hải quan và các quy định liên quan / Have solid knowledge of Commercial Law, international payment rules, incoterms, Customs Law and related regulations.


- Có khả năng học hỏi nhanh về tiêu chuẩn kỹ thuật, máy móc thiết bị… / Be able to learn technical standards of equipment fast.

Quyền lợi

· Lương thưởng cạnh tranh/ Compatitive Salary


· Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần/ Fair, professional capacity assessment system, six – months’ s evaluation


· Nhiều cơ hội thăng tiến/ Many opportunities in Career’s Promotion


· Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật/ Health Insurance, Social Insurance, Private Insurance,..


· Du lịch, Team-Building hằng năm / Join the Company on Birthdays, Team building, Volunteering, Company Trip, Year End Party, monthly internal activities, ...


· Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân/ 13th month salary bonus and the company's remuneration and welfare policies

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Khu Công Nghệ Cao, Thủ Đức

Chia sẻ

Khách Hàng Của Việc Làm 24H

Địa chỉ:
56 Nghĩa Thục, Phường 5, Quận 5, Tp.HCM

Quy mô:
10 - 150 người

1. Tổ chức triển khai Chiến lược Nhân sự
- Triển khai, giám sát thực hiện chiến lược Tuyển dụng nhằm chiêu mộ nhân tài
- Cùng Trưởng phòng và Giám Đốc xây dựng, triển khai, kiểm soát hiệu quả hoạt động nhân viên toàn công ty qua hệ thống KPI, Đánh giá năng lực, hiệu suất làm việc từng nhân viên.
- Giám sát việc thực hiện và tuân thủ hệ thống tiêu chí Đánh giá (KPI), Hiệu quả công việc của tất cả các vị trí theo từng giai đoạn.
- Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng và điều chỉnh hệ thống quy chế, quy trình, qui định, nội quy, chính sách liên quan đến lao động.
- Đánh giá tình hình biến động nhân sự nội bộ và thị trường, đưa ra những giải pháp hợp lý nhằm duy trì sự ổn định nhân sự nội bộ.
- Xây dựng và đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp cho nhu cầu phát triển nguồn lực
- Hoàn thiện hệ thống Lương - Thưởng – Phúc lợi dài hạn, cạnh tranh theo hiệu quả công việc.

2. Quan hệ Lao động - Phát triển Văn hóa Công ty
- Xây dựng, triển khai, và giám sát thực hiện các Hoạt động Tập thể, gắn kết đội ngũ hình thành văn hóa doanh nghiệp
- Thực hiện và xây dựng các mối quan hệ lao động tạo văn hoá và các quan hệ tích cực giữa Người lao động với các Phòng/Bộ phận/Ban Giám đốc và Công ty
- Hỗ trợ và phối hợp các Phòng/Bộ phận trong công tác quản lý và quan hệ với Người lao động, xử lý Quan hệ Lao động
- Tổ chức thực hiện đánh giá sự hài lòng của Người lao động hàng năm; đồng thời đưa ra ý kiến đánh giá và trình đề xuất cải tiến/điều chỉnh cho năm tiếp theo trên kết quả đánh giá sự hài lòng.
- Bảo đảm tất cả chế độ phúc lợi của Người lao động được thực hiện đầy đủ và đúng theo chủ trương của Công ty và Luật lao động.
- Tổ chức và giám sát thực hiện, chấp hình nội quy lao động, chính sách lao động…; nhắc nhở và đôn đốc Người lao động chấp hành đúng chủ trương.
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp và đề xuất với Trưởng phòng và BGĐ quyết định khen thưởng, xử lý kỷ luật, bổ nhịêm, bãi nhịêm, nâng lương, luân chuyển công tác, sa thải… theo đề nghị của các Phòng/Bộ phận hoặc theo quy chế Công ty.
- Tổ chức giám sát việc quản lý hồ sơ nhân sự, dữ liệu nhân viên công ty; Bảo đảm thông tin đầy đủ và mới nhất thể hiện toàn bộ quá trình nhân viên làm việc tại công ty

3. Đối Ngoại - Pháp lý Lao động
- Đại diện Công ty làm việc với Cơ quan, Ban ngành, Chính quyền địa phương và các Đối tác có liên quan
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ
- Cập nhật, phổ biến, cung cấp các văn bản pháp luật cần thiết trong từng thời kỳ phù hợp với ngành nghề kinh doanh của công ty.

4. Quản lý Phòng Hành chính - Nhân sự
- Phân công nhiệm vụ, quản lý, giám sát và đánh giá thực hiện công việc của từng Nhân viên thuộc Phòng HC-NS
- Kiểm soát và giám sát các hoạt động của Phòng HC-NS
- Xây dựng các quy định và quản lý ngân sách cho hoạt động của Phòng HC – NS (liên quan đến sử dụng tài sản, trang thiết bị, …)
5. Tuyển dụng
- Tham gia tổ chức tuyển dụng qua các hội chợ việc làm, trường đại học, trung tâm giới thiệu việc làm...nhằm gia tăng nguồn ứng viên tiềm năng cũng như quảng bá thương hiệu tuyển dụng.
- Xây dựng & phát triển nguồn ứng viên tiềm năng cho các vị trí hiện tại và tương lai đối với ứng viên chủ động & bị động.
- Xây dựng định hướng tuyển dụng phù hợp đảm bảo công việc tuyển dụng đúng người, đúng việc, đúng thời điểm và giảm thiểu tỷ lệ nghỉ lệ nghỉ việc trong thời gian 2 tháng thử việc của nhân viên theo qui định
- Phối kết hợp với các phòng ban liên quan trong việc xác định nhu cầu, yêu cầu và thời gian tuyển dụng thực tế từng tháng/hoặc theo dự án.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img